Thông tin 'nóng' từ chủ nhà nghỉ về vụ nữ sinh tự tử vì nghi bị hiếp dâm

Nguyễn Thị V.A (Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh) được xác định trước khi tự tử đã cùng với 1 nam thanh niên vào nhà nghỉ. Cơ quan điều tra bước đầu xác định, nam thanh niên trên có hành vi hiếp dâm với V.A.

Ngày 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành tiếp tục tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) về hành vi “Hiếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015 và đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Hiếu được xác định là người đã đưa V.A vào nhà nghỉ B.H (Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) vào trước ngày xảy ra việc nữ sinh tự tử tại cầu Hồ.

Thông tin từ chủ nhà nghỉ B.H, bà xác nhận có nữ sinh V.A và 1 người nam giới vào thuê phòng tại nhà nghỉ của mình.

 
nu sinh tu tu vi nghi bi hiep dam: thong tin nong tu chu nha nghi hinh anh 1

Chủ nhà nghỉ B.H cho biết, V.A và Hiếu không phải là khách quen của nhà nghỉ. Trong ảnh là V.A (trái) chụp cùng bạn, cô gái được đánh giá học khá, xinh xắn.

Theo chủ nhà nghỉ, khoảng 22h ngày 14/4, bà có tiếp nhận một nam và một nữ (sau này được xác định là Hiếu và V.A) đến thuê nhà nghỉ. Lúc đi vào nhà nghỉ, hai người không có hành vi lôi kéo, cãi vã mà chỉ có biểu hiện say xỉn.

“Thấy vậy, tôi cho thuê phòng 205 ngay ở tầng 2 nhà nghỉ để họ tiện đi lại” – nữ chủ nhà nghỉ nói.

Tuy nhiên, theo chủ nhà nghỉ B.H, sau khoảng 5 phút bà nghe tiếng khóc ở trên phòng. Chưa kịp lên kiểm tra thì có 3 nam thanh niên đi xe máy vào trong nói tìm người.

“Họ vào tìm ở phòng 303 không được, hỏi tôi, khi tôi dẫn họ lên phòng 205 thì chỉ thấy cô gái ở đó đang kéo lại quần áo. Thấy vậy, 3 thanh niên có dẫn cô gái xuống tầng 1 rồi đi ra cửa nhà nghỉ đứng nói chuyện”, người phụ nữ nói.

Còn về phía thanh niên Hiếu, người này được chủ nhà nghỉ tìm thấy ở trên tầng thượng, khi xuống tầng 1 thì V.A và 3 thanh niên kia đã rời đi, Hiếu cũng đi luôn.

 
nu sinh tu tu vi nghi bi hiep dam: thong tin nong tu chu nha nghi hinh anh 2

Chủ nhà nghỉ B.H cho biết, không thấy đôi nam nữ lôi kéo, chỉ thấy có dấu hiệu say xỉn lúc thuê phòng.

Chủ nhà nghỉ B.H cũng vô cùng bất ngờ khi được cơ quan công an mời lên làm việc, bởi bà không biết được nữ sinh nhảy cầu tự tử ở cầu Hồ chính là người đã thuê phòng ở nhà mình.

Người này khẳng định, 2 người khách trên không phải khách quen và cũng không có quan hệ gì với chủ nhà nghỉ.

Ở một diễn biến khác, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh đã có văn bản hỏa tốc chỉ đạo xử lý nghiêm đối tượng vi phạm.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh giao Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan có hành vi vi phạm pháp luật, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất ngày 17/4.

Đồng thời, chỉ đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh, UBND huyện Thuận Thành, trường THPT Thuận Thành 2, các cơ quan đơn vị liên quan đảm bảo ổn định việc dạy và học trong nhà trường; kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình học sinh bị nạn.

Đọc thêm