Honda CR-V 2010

Honda CR-V 2010

So với phiên bản trước, Honda CR-V 2010 trở nên cứng cáp hơn rất nhiều
So với phiên bản trước, Honda CR-V 2010 trở nên cứng cáp hơn rất nhiều
Honda CR-V là mẫu xe phù hợp với đô thị
Honda CR-V là mẫu xe phù hợp với đô thị
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Lưới tản nhiệt lớn hơn bao phủ bởi crôm, được phân thành hai tầng riêng biệt
Lưới tản nhiệt lớn hơn bao phủ bởi crôm, được phân thành hai tầng riêng biệt
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
La-zăng mới 5 chấu kép
La-zăng mới 5 chấu kép
Nội thất cũng được cải tiến
Nội thất cũng được cải tiến
Nội thất da được trau chuốt lại
Nội thất da được trau chuốt lại
Hệ thống âm thanh 6CD/MP3 ở khu vực trung tâm được thiết kế gọn
Hệ thống âm thanh 6CD/MP3 ở khu vực trung tâm được thiết kế gọn
Màn hình trung tâm của bảng đồng hồ ở trên CR-V 2010 giờ sử dụng toàn bộ bằng nền xanh da trời
Màn hình trung tâm của bảng đồng hồ ở trên CR-V 2010 giờ sử dụng toàn bộ bằng nền xanh da trời
Động cow2.4 lít, 4 xi lanh thẳng hàng/DOHC i-VTEC
Động cow2.4 lít, 4 xi lanh thẳng hàng/DOHC i-VTEC
công suất cực đại 125kW/5800rpm, mô-men xoắn 220Nm/4200rpm
Công suất cực đại 125kW/5800rpm, mô-men xoắn 220Nm/4200rpm
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010
Honda CR-V 2010

Đọc thêm