Đây là dịch vụ miễn phí dành cho tất cả các dòng xe Hyundai mới được bán tại Mỹ. Best Warranty bảo hành 60.000 dặm trong vòng 5 năm, trong đó các mẫu xe được sản xuất hoặc có nguồn gốc xuất xứ từ Hyundai sẽ được bảo dưỡng miễn phí định kỳ nếu bị lỗi về nguyên liệu hoặc kỹ thuật. Đối với những dòng xe có động cơ truyền lực Hyundai nâng thời gian bảo hành lên 10 năm, thay vì 7 năm trước đây và không tính số ki-lô-mét lưu hành của xe.
“Hyundai cam kết với khách hàng thực hiện chương trình bảo hành 24h trên đường trong vòng 5 năm và 10 năm bảo hành cho ngành công nghiệp số 1 này”. Ông John Krafcik, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Hyundai Motors của Mỹ nói. “Bảo hành là công việc thường niên của chúng tôi, chính công việc này đã mang lại kết quả khác biệt trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi. Các bạn có thể thấy rõ hơn kết quả ấy trong năm 2010 này, trước tiên áp dụng với 2 dòng xe mới mang nhãn hiệu Tucson và Sonata”, ông John nói thêm.
Hyundai áp dụng chương trình Vehicle Return nhằm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp họ bị thất nghiệp. Chương trình này dành cho mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính, sức khoẻ...và đây là dịch vụ miễn phí trong vòng 5 năm dành cho tất cả các dòng xe mới. Dịch vụ này hoạt động 24/7 và cung cấp một số dịch vụ ngoài sau:
- Kéo xe chết máy (cả xe bị tai nạn)
- Thay lốp xe
- Xe hết hạn bảo hành
- Xe hỏng giữa đường.