Hyundai tổ chức khóa đào tạo quốc tế tại VN

Hơn 20 học viên đến từ 10 nước trên thế giới đã tham dự một khóa đào tạo về công nghệ ôtô và kỹ năng thuyết phục

Hơn 20 học viên đến từ 10 nước trên thế giới (bao gồm Nêpan, Taiwan, Brunei, Singapore, Malaysia, Philippin, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam) đã tham dự một khóa đào tạo về công nghệ ôtô và kỹ năng thuyết phục khách hàng do chuyên gia người Mỹ Wesley H.Hill giảng dạy kéo dài 4 ngày ( từ 02/02/2010 – 05/02/2010.)

Khóa học được tổ chức bởi các chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu của Huyndai tại trung tâm Đào tạo của Công ty CP Ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam. Các học viên được ông Wesley H.Hill - chuyên gia phân tích sản phẩm, phân tích tỉ mỉ về những công nghệ mới, những xu thế thiết kế được Hyundai áp dụng cho những xe sản xuất gần đây và trong tương lai. Hiện tại, hai dòng xe mới của Hyundai như Tucson IX và Sonata 2010 đã được thiết kế theo triết lý “điêu khắc động” mà Hyundai theo đuổi cùng với tiêu chí “ chất lượng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và kinh tế”.

Bên cạnh đó, theo chuyên gia người Mỹ, kỹ năng bán hàng là một điều cực kỳ quan trọng bởi khách hàng thường yêu cầu thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn. Vì thế, ngoài cung cấp những kiến thức về công nghệ mới, khóa học sẽ giúp cho nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn có kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng. Thông qua các tình huống cụ thể, các nhân viên này sẽ rèn luyện được khả năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, xử lý những lời phàn nàn của khách hàng, và quan trọng nhất đó là bán được hàng.

Đỗ Nam Khánh, nhân viên bán hàng của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam một học viên theo học khóa đào tạo này cho biết: “Khóa học đã giúp tôi nâng cao kỹ năng truyền đạt thông tin với các bạn nhân viên cùng công ty. Ngoài ra, khóa học này cũng cho tôi cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các bạn đồng nghiệp nước ngoài, và biết cách tối ưu những kiến thức đã học vào thực tiễn.”

Ông Jung Ki Yong, một thành viên tổ chức khóa học này nói: “Chỉ sau 6 tháng thôi nhưng tôi thấy Hyundai Thành Công Việt Nam đã xây dựng được cho mình hệ thống cơ sở vật chất rất tốt, lấy ví dụ ngay tại trung tâm đào tạo tiêu chuẩn quốc tế này, các học viên sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và  được đáp ứng tối đa các yêu cầu phục vụ việc học tập, nghiên cứu”.

Cũng trong khóa học này, chuyên gia người Mỹ Wesley H.Hill đã giới thiệu cho các học viên hai sản phẩm chiến lược của Hyundai là Tucson IX và Sonata 2010. Đây cũng chính là những sản phẩm chủ lực mà Hyundai Thành Công sẽ mang tới cho khách hàng Việt Nam trong năm 2010 này.

Đại diện Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết rất tự hào khi được chọn là cơ sở để tổ chức khóa học quan trọng này, đây tiếp tục sẽ là nơi để công ty đào tạo về dịch vụ, công nghệ xe hơi, kỹ năng bán hàng cho các đại lý của Hyundai tại Việt Nam nhằm giúp cho việc phục vụ khách hàng sử dụng xe Hyundai được tốt hơn nữa.

Đọc thêm