K+ tiếp tục giữ vững vị trí TOP 1 ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí có môi trường làm việc tốt nhất VN

(PLO) - Theo kết quả công bố bởi Anphabe và Intage, K+ vinh dự được bình chọn “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, K+ giữ vị trí này, tiếp tục khẳng định vị thế là nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ngành. Đặc biệt, năm nay K+ đã tăng thêm 2 thứ hạng so với năm ngoái. 

K+ tiếp tục giữ vững vị trí TOP 1 ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí có môi trường làm việc tốt nhất VN

Những năm qua, K+ đã thu hút được một đội ngũ người làm truyền hình có nghiệp vụ cao về “đầu quân đồng thời đào tạo nhiều thế hệ bình luận mới tài năng. Cùng với việc sở hữu bản quyền truyền hình các giải bóng đá, quần vợt, Golf hàng đầu, hay phim Việt chiếu rạp độc quyền, K+ đã cho ra đời hàng loạt các chương trình truyền hình thể thao đình đám, thu hút rất nhiều người xem.

Những chương trình truyền hình hiện đại, đánh đúng làm thị hiếu xem của khán giả đã tạo ra một sức hút mới mẻ trên thị trường. Tại đó, nhân viên có cơ hội cọ xát với thực tế, được sử dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào truyền hình. Đó sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị và tự hào cho những người làm truyền hình.

Năm nay khảo sát được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, ghi nhận ý kiến từ 62268 đáp viên đến từ 26 ngành nghề.

Khảo sát “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam” là khảo sát thường niên do Anphabe thực hiện với sự tham gia chuyên môn của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam.

Mục đích của Khảo sát là đưa ra báo cáo toàn diện bao gồm những xu hướng mới nhất về động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một Nơi Làm Việc Lý Tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý vv... Dựa trên thang chuẩn đó, Khảo sát cũng sẽ vinh danh những công ty được bầu chọn là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam theo từng ngành nghề và từng tiêu chí chính.

Khảo sát được thực hiện hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ Phỏng Vấn Chuyên Sâu (In-depth interview), Khảo Sát Nhóm (Qualitative) và Khảo Sát Diện Rộng (Quantitative) nhằm ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ những người đi làm. Nội dung Khảo Sát được phát triển bởi các chuyên gia Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng của Anphabe và quy trình khảo sát được tư vấn và giám sát bởi công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam.

Cùng chuyên mục
T&T Group ủng hộ 30 tỷ đồng cho chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP Hà Nội

T&T Group ủng hộ 30 tỷ đồng cho chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP Hà Nội

(PLVN) -  Tối 19/6, trong khuôn khổ chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19” tổ chức tại Hà Nội, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group đã trao số tiền ủng hộ 30 tỷ đồng cho Chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP Hà Nội; đồng thời đăng ký mua 500.000 liều vắc xin phòng COVID-19 bằng nguồn kinh phí riêng của doanh nghiệp để tiêm cho CBNV và khách hàng, đối tác của tập đoàn .

Đọc thêm