“Bay đến năm châu, đón lộc về nhà” cùng Maritime Bank

(PLO) - Nhân dịp Tết đến xuân về, với mong muốn đem đến một năm mới với nhiều tài lộc, Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) liên tục các triển khai chương trình khuyến mại, ưu đãi sản phẩm, nhận quà tặng hấp dẫn.
Bước sang năm thứ 24 hoạt động kinh doanh trên thị trường tài chính ngân hàng Việt nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vẫn luôn luôn xác định “Tạo lập giá trị bền vững” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. 
Không chỉ nỗ lực xây dựng những sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích nhất, mà hơn thế nữa, Maritime Bank còn liên tục giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dựa trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của từng nhóm đối tượng và từng thời điểm trong năm, từ đó tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Nhân dịp Tết đến xuân về, mong muốn đem đến một năm mới nhiều tài lộc, đồng thời nắm bắt được mong muốn đi du lịch cùng bạn bè, người thân đầu năm Ất Mùi của các khách hàng nên từ ngày 1/2/2015 đến 30/4/2015, Maritime Bank triển khai chương trình: “Bay đến năm châu, đón lộc về nhà” với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 40 vali sành điệu American Tourister trị giá 3,5 triệu đồng, 01 cặp vé khứ hồi đi Châu Á trị giá 20 triệu đồng, 01 cặp vé khứ hồi đi Châu Úc/Châu Phi trị giá 40 triệu đồng và Giải đặc biệt là 01 cặp vé khứ hồi đi Châu Âu/Châu Mỹ trị giá 50 triệu đồng. 
Đây cũng chính là chương trình khuyến mại lớn trong năm dành cho tất cả các sản phẩm Tiết kiệm, Tài khoản, Thẻ, Ngân hàng điện tử và Bảo hiểm. Theo đó, với mỗi giao dịch phát sinh khi sử dụng một trong số những sản phẩm trên (điều kiện tùy thuộc từng sản phẩm) khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng. Giao dịch càng nhiều, khách hàng càng có nhiều mã số dự thưởng, đồng thời cơ hội trúng giải trong chương trình quay thưởng càng lớn. 
Không những thế, mỗi sản phẩm đều có chương trình khuyến mãi riêng, với hàng ngàn quà tặng ngay có giá trị từ 100 ngàn đồng đến 5 triệu đồng (điều kiện tùy thuộc từng sản phẩm).
Trước đó, Maritime Bank đã rất thành công khi triển khai chương trình khuyến mại: “Nạp tiền, trả cước, nhận quà” tại Thành Phố Hồ Chí Minh trong tháng 12/2014 đến hết tháng 1/2015. Trong suốt thời gian diễn ra, ngoài hàng ngàn giải thưởng trao tay là các mã quà tặng từ Lotte Cinema, Platinum Cineplex, Canifa hoặc The Body shop được chương trình gửi đến các thuê bao thụ hưởng của Mobifone, đã có 3 chiếc điện thoại Iphone 6 – 16GB được trao cho 3 khách hàng may mắn của Maritime Bank. 
Với định hướng trở thành một trong những ngân hàng hiện đại và tiện ích, những năm trở lại đây, Maritime Bank đã và đang chú trọng vào việc đầu tư hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, từng bước điện tử hóa các giao dịch ngân hàng đặc biệt là giao dịch ngân hàng bán lẻ. 
Cùng với đó, số lượng giao dịch qua kênh Ngân hàng điện tử của Maritime Bank đã đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng trong những năm vừa qua và được kì vọng sẽ trở thành một kênh giao tiếp hữu hiệu giữa Ngân hàng và khách hàng trong thời gian tới. 
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, quý khách vui lòng truy cập Website: http://www.msb.com.vn/

Đọc thêm