Công bố mức lãi suất 0% dành cho khách hàng Premier của HDBank

(PLO) -  Khách hàng Premier của HDBank có nhu cầu mua căn hộ thuộc dự án Dragon Hill Residence and Suites (Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp.HCM) sẽ được vay vốn trong thời hạn 20 năm, hạn mức tối đa lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán căn hộ.
Công bố mức lãi suất 0% dành cho khách hàng Premier của HDBank
Đặc biệt, khách hàng sẽ được ân hạn vốn gốc 1 năm và ưu đãi lãi suất đặc biệt cố định 0% trong 2 năm đầu tiên.
Được biết đến như một khu căn hộ cao cấp, hiện đại với cộng đồng dân cư đẳng cấp đang sinh sống đi kèm với không gian thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, HDBank hy vọng với mức ưu đãi lãi suất đặc biệt 0% trong 2 năm đầu, nguyện vọng sở hữu căn hộ tại Dragon Hills của nhóm khách hàng Premier sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất và ân hạn, HDBank đồng thời mang đến cho quý khách hàng Premier những hỗ trợ trong việc tiếp cận nguồn vốn một cách đơn giản và nhanh chóng. Theo đó, Quý khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích khác của HDBank như dịch vụ trung gian thanh toán tiền mua bán, chuyển nhượng bất động sản; mở tài khoản thanh toán, thẻ Thông minh HDCard, eBanking của HDBank; dịch vụ thanh toán tiền điện tự động.  
Trên nền tảng công nghệ hiện đại, luôn hướng đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, HDBank không ngừng sáng tạo những sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 
Với sức mạnh hội nhập từ DaiABank và HDFinance, HDBank trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, có tổng tài sản gần 90,000 tỷ đồng, vốn điều lệ là 8.100 tỷ đồng, đội ngũ nhân viên hơn 5.500 người; hơn 200 chi nhánh/điểm giao dịch ngân hàng và hơn 1.200 điểm giao dịch tài chính trên toàn quốc.

Đọc thêm