Cùng VietinBank tận hưởng dịch vụ, khám phá năm Châu

(PLO) - Từ nay đến 15/11/2015, đến giao dịch tại VietinBank, khách hàng sẽ có cơ hội trúng các chuyến du lịch khám phá Lục địa đen cùng hàng ngàn giải thưởng bằng tiền và quà tặng hấp dẫn khác trong chương trình “Tận hưởng dịch vụ, khám phá năm Châu”. Chương trình có tổng giá trị khuyến mãi lên đến gần 5 tỷ đồng.
Theo đó, từ nay đến 15/11/2015, các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm, giải ngân vay vốn, sử dụng dịch vụ Thanh toán hoá đơn hoặc chuyển khoản ngoài hệ thống qua iPay, đăng ký mới iPay, mở thẻ tín dụng quốc tế hoặc chi tiêu bằng thẻ Tín dụng quốc tế, sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ của VietinBank sẽ được nhận quà tặng trao ngay và có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.
Với mỗi giao dịch  thanh toán thẻ TDQT  trị giá từ 2 triệu đồng trở lên, khách hàng được tham gia chương trình quay số nhận kết quả ngay qua SMS và có cơ hội trúng các giải thưởng bằng tiền chuyển khoản trị giá 500.000 đồng và 100.000 đồng. Tổng số lượng giải thưởng hàng ngày lên đến 7.350 giải.
Với mỗi giá trị giải ngân 50 triệu đồng hoặc mỗi giá trị tiền gửi từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số hàng tuần và có cơ hội trúng các giải may mắn trị giá 200.000 đồng. Tổng số giải thưởng hàng tuần lên đến 5.000 giải.  
Với mỗi giá trị tiền gửi từ 10 triệu đồng trở lên hoặc mỗi giá trị giải ngân đạt 50 triệu đồng hoặc mỗi giá trị thanh toán thẻ TDQT đạt 2 triệu đồng (luỹ kế) hoặc mỗi 5 giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống qua iPay (luỹ kế) hoặc mỗi tổng giá trị thanh toán hoá đơn đạt 3 triệu đồng (luỹ kế) qua iPay trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng được nhận 01 mã dự thưởng để có cơ hội trúng thưởng: 01 giải Nhất - 01 Chuyến du lịch Nam Phi 8 ngày 7 đêm dành cho 2 người và 500 USD chi tiêu; 02 giải Nhì - 01 Chuyến du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người và 500 USD chi tiêu;  10 giải Ba - 01 Chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm cho 2 người; 20 giải Tư - 01 Vé máy bay Vietnam Airlines khứ hồi đi Nha Trang; 100 giải Khuyến khích - 01 Vé máy bay Vietnam Airlines khứ hồi đi Đà Nẵng.
Bên cạnh đó, nhân dịp Giải phóng thủ đô 10/10 và tháng yêu thương, từ 20/9 đến 20/10/2015 (hoặc đến khi hết quà tặng), VietinBank dành tặng gần 32.000 quà tặng trao ngay là ô dù, áo mưa, bình nước cho các khách hàng cá nhân đến gửi tiền tiết kiệm thông thường tại quầy, khách hàng giải ngân vay vốn đồng thời đáp ứng các tiêu chí về mức tiền tối thiểu của chương trình.  
Không chỉ ưu đãi khách hàng bằng quà tặng và các giải thưởng quay số trúng thưởng, VietinBank còn miễn giảm phí dịch vụ trong suốt chương trình cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ như: miễn phí duy trì iPay và SMS đến 3 tháng kể từ ngày đăng ký; Giảm 50% giá bán thẻ RSA đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức xác thực RSA trên iPay; miễn phí phát hành các loại thẻ TDQT trong chương trình; tặng 01 chiếc ô cho khách hàng giải ngân trong chương trình khi tham gia bảo hiểm Phát An Tín Dụng; giảm đến 30% phí bảo hiểm phi nhân thọ, tặng 10 bộ camera hành trình trị giá 2,5 triệu đồng/bộ cho 10 khách hàng đầu tiên đạt phí bảo hiểm phi nhân thọ từ 15 triệu đồng trở lên. 
Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân (mới và hiện tại) của VietinBank trên toàn quốc.

Đọc thêm