Eurowindow khuyến mãi nhân dịp Vietbuild Hà Nội 2014

(PLO) - Nhân dịp này, từ 26/3 đến 31/5/2014 Eurowindow sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 7% dành cho các công trình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra. 
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam tham quan khu trưng bày của Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2014
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam tham quan khu trưng bày của Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2014
Từ ngày 26 – 30/3/2014, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm Vietbuild với 1350 gian hàng của những doanh nghiệp trong ngành Vật liệu Xây dựng – Bất động sản trong và ngoài nước. Tham gia triển lãm năm nay, Eurowindow tiếp tục trưng bày, giới thiệu những sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ hiện đại. 
Triển lãm Vietbuild vẫn được ví như là ngày hội kinh doanh lớn giành cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp trong ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và bất động sản. Triển lãm không chỉ là nơi hội tụ, gặp gỡ, mang đến những cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong ngành, mà còn là sân chơi để các doanh nghiệp chứng tỏ chất lượng vượt trội của sản phẩm mình đối với đông đảo công chúng. 
Đồng thời, đây cũng là nơi để người tiêu dùng có thể tiếp cận trực tiếp với sản phẩm của các doanh nghiệp. Như vậy, có thể nói, triển lãm Vietbuild không chỉ đơn thuần là hoạt động triển lãm thương mại, kích cầu đầu tư mà quan trọng hơn là giữ vai trò “cầu nối” để các doanh nghiệp và đối tác, người tiêu dùng xích lại gần nhau hơn, khởi đầu cho các việc hợp tác kinh doanh, đầu tư phát triển.
Tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014, Eurowindow tiếp tục giới thiệu tới khách hàng các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính, cửa gỗ và các sản phẩm kính cường lực, hộp kính. Đặc biệt, trong triển lãm năm nay, tại khu trưng bày của Eurowindow với diện tích gần 300m2 ở sảnh chính nhà A1, Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ, khách hàng sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm lần đầu tiên được Eurowindow giới thiệu ra thị trường như: cửa sổ mở trượt thẳng đứng, cửa đi mở trượt thế hệ mới của Roto, cửa sổ mở hất và mở lật điều khiển từ xa... 
Khách hàng tham quan khu trưng bày của Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2014
 Khách hàng tham quan khu trưng bày của Eurowindow
tại Vietbuild Hà Nội 2014
Ngoài các sản phẩm mới kể trên, điểm nhấn quan trọng chắc chắn sẽ thu hút 
sự quan tâm của khách hàng khi đến với khu trưng bày của Eurowindow lần này, đó chính là Hệ vách nhôm kính lớn gắn đá của công trình Vietcombank Tower – một công trình mang đẳng cấp quốc tế đang được Eurowindow thi công tại Thành phố Hồ Chí Minh. 
Trong đó, sản phẩm cửa sổ mở trượt thẳng đứng: có độ kín khít cao nên chịu gió bão, không bị tình trạng va đập cánh cửa và ngấm nước. Do đó nó sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những công trình nằm trong khu vực thường xuyên chịu tác động của thiên tai, lũ lụt và nhà cao tầng. Cửa sổ mở hất và mở lật điều khiển từ xa: thường được dùng cho cửa tạo ô thoáng có vị trí ở trên cao, không thuận tiện đóng mở bằng tay. Các loại cửa tạo ô thoáng này sẽ được gắn động cơ để có thể điều khiển từ xa giúp việc đóng mở cửa một cách dễ dàng và thuận tiện. 
Bộ cửa đi mở trượt thế hệ mới do hãng ROTO nghiên cứu và sản xuất được Eurowindow trưng bày lần này là bộ cửa thứ 2 trên thế giới, còn bộ cửa thứ nhất sẽ được hãng ROTO trưng bày trong triển lãm Fensterbau tại CHLB Đức từ ngày 26 – 29/03/2014. Để giới thiệu tại thị trường Việt Nam sản phẩm này, hãng Roto đã cử chuyên gia sang để đào tạo cho nhân viên Eurowindow trong việc lắp đặt sản phẩm.
Bên cạnh đó, Eurowindow tiếp tục giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm có các tính năng ưu việt vượt trội như cửa trượt tự động thoát hiểm rất phù hợp làm cửa cho những khu vực công cộng như tòa nhà văn phòng, khách sạn, bệnh viện hay sân bay, ga tàu. Đây là những khu vực có lưu lượng người qua lại lớn, vào những thời điểm khẩn cấp hoặc khi có báo cháy, chỉ cần đẩy vào cánh cửa thì cửa sẽ tự động xoay thành cửa mở quay ra ngoài, tạo khoảng mở tối đa dành cho người qua lại. Sản phẩm cửa đi mở trượt góc 4 cánh với mỗi cánh cửa nhôm Technal rộng tới 3000mm không chỉ giúp có lối đi rộng rãi mà còn có thể mở tạo góc vuông lớn không hề bị vướng bởi những cánh cửa hay cột trụ chịu lực ở góc cửa.
Điểm nhấn tại triển lãm Vietbuild lần này mà Eurowindow muốn giới thiệu tới các nhà thiết kế kiến trúc, nhà thầu và chủ đầu tư các công trình hiện đại đó là mẫu vách kính nhôm kính lớn gắn đá do Eurowindow đang thi công cho Tòa tháp Vietcombank. 
Đây là công trình có kiến trúc hiện đại, được thiết kế bởi Fred Clarke (một trong những kiến trúc sư hàng đầu thế giới) và là công trình đầu tiên ở Việt Nam lựa chọn thiết kế trang trí độc đáo, đẹp mắt kết hợp nhôm, kính và đá để nâng cao tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc gắn đá sẽ làm cho công trình trở nên nặng và phức tạp hơn, đòi hỏi cao đối với việc khoan cấy những cái bulong với mức độ chính xác cao và sử dụng loại máy chuyên biệt. 
Tuy nhiên, Eurowindow đã thành công trong việc giải quyết những khó khăn này, đáp ứng được tốt những yêu cầu về kỹ thuật cũng như thẩm mỹ kiến trúc mà chủ đầu tư đưa ra. Eurowindow cũng đã làm rất tốt nhiều công đoạn từ visual mock up đến công đoạn test visual mock up tại Singapo để đưa hệ thống này vào họat động trên công trình một cách có chất lượng. 
Với việc trở thành nhà thầu thi công toàn bộ hệ thống vách nhôm kính lớn của dự án Vietcombank Tower, Eurowindow đã khẳng định mạnh mẽ năng lực cũng như uy tín của mình trong việc cung cấp các giải pháp về vách nhôm kính lớn cho các công trình kiến trúc hiên đại, có quy mô lớn.

Đọc thêm