Hơn 3500 vé máy bay siêu tiết kiệm của VietJetAir đã "có chủ"

(PLO) - Ngày đầu tiên của chương trình “Vui lễ hội – Đón bất ngờ” đã mang đến không khí giáng sinh tưng bừng rộn ràng trên tất cả các chuyến bay. Hơn 3500 vé máy bay siêu tiết kiệm chỉ từ 99,000 đồng cũng đã tìm được chủ nhân.   

Đội ngũ tiếp viên trẻ trung với những chiếc nón noel xinh xắn, những quà tặng thú vị cùng những bản nhạc giáng sinh đang chào đón tất cả hành khách bay cùng VietJetAir trong mùa lễ hội này.
 
Bạn Trương Võ Hà My (TP.HCM) – một trong những hành khách may mắn nhận được quà xinh xắn trên chuyến bay VJ8380 từ TP.HCM đi Đà Nẵng ngày 18/12 chia sẻ: “Quá bất ngờ khi tôi là người may mắn trong ngày đầu tiên của chương trình này. Đầu tiên phải kể đến là được bay cùng tàu bay Sharklet rất êm ái mà đã từng nghe rất nhiều trên các phương tiện báo chí. Tiếp theo lại tặng quà giáng sinh. Tôi quá bất ngờ vì trước giờ tôi không phải là người hay gặp nhiều may mắn như thế. Cám ơn VietJetAir đã mang lại nhiều niềm vui cho tôi vào những ngày cuối năm”.
 
 
Vẫn còn nhiều quà tặng mỗi ngày đợi chủ nhân đón về và hàng chục ngàn vé máy bay siêu tiết kiệm thỏa thích du Xuân đến thành phố mang tên Bác, tận hưởng cái se lạnh ở xứ sở ngàn hoa Đà Lạt và khám phá miền đất chùa vàng Thái Lan với giá chỉ từ 99.000 đồng. Hãy nhanh tay truy cập www.vietjetair.com để sở hữu vé siêu rẻ và bay cùng VietJetAir để nhận quà ý nghĩa cho mùa lễ hội.

Đọc thêm