Nhiều quà tặng ý nghĩa từ Maritime Bank nhân kỉ niệm 24 năm thành lập

(PLO) - Hàng ngàn phần quà hấp dẫn cùng cơ hội tận hưởng chuyến du lịch yêu thương cho cả gia đình là những món quà bất ngờ, giá trị trong chương trình khuyến mãi đặc biệt “Quà tặng nhân hai, cả nhà cùng like” mà Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) dành tặng khách hàng nhân dịp kỉ niệm 24 năm thành lập (12/7/1991 – 12/7/2015).
Nhiều quà tặng ý nghĩa từ Maritime Bank  nhân kỉ niệm 24 năm thành lập
Với mục đích mang lại thật nhiều niềm vui cho hàng triệu gia đình khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Martime Bank như: gửi tiết kiệm, Thẻ quốc tế, giao dịch trên ngân hàng điện tử MBanking, khách hàng tham gia bảo hiểm Prudential và nhận tiền kiều hối Western Union (WU) tại Maritime Bank, từ 06/7/2015 đến 30/9/2015, tất cả các khách hàng thuộc phạm vi chương trình đều có cơ hội được nhận những quà tặng thiết thực và ý nghĩa : 
• Hơn 3.000 phần quà tặng ngay, tiền mặt lên tới 2 triệu VNĐ cho các khách hàng tiết kiệm, tài khoản, bảo hiểm Prudential và Western Union cùng cơ hội nhận hoàn tiền lên đến 20% giao dịch trên ngân hàng điện tử M-banking, thẻ tín dụng. 
• Khách hàng còn được nhân đôi sự may mắn với các mã dự thưởng, gia tăng cơ hội sở hữu vali du lịch sành điệu trong chương trình quay thưởng hàng tháng và đặc biệt là giải thưởng kì nghỉ ấn tượng cho cả gia trong chương trình quay thưởng cuối kì. 
• Đặc biệt, trong ba Ngày Vàng (17/7, 24/7 và 31/7), hơn 12.000 bộ quà tặng cao cấp Lock&Lock trị giá 150,000 đồng sẽ được gửi tới khách hàng như một món quà tri ân nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 24 của Maritime Bank.
Chia sẻ về chương trình, bà Đặng Tuyết Dung – Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Nhân dịp Sinh nhật Ngân hàng, với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới không chỉ  khách hàng mà cả gia đình họ, chúng tôi dành tặng những món quà khuyến mại đặc biệt thiết thực và hấp dẫn. Hy vọng những món quà ý nghĩa này sẽ góp phần mang lại cho khách hàng những giây phút ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn bên người thân yêu”.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center 24/7:1800599999 (miễn phí)/04.39445566.

Đọc thêm