Number 1 trao giải tỷ phú thứ 2 cho khách hàng

(PLO) - Ông Trương Văn Thành, 31 tuổi, công nhân bảo trì xưởng chăm sóc ô tô tại TP.Đà Nẵng, thường trú tại thôn 7, xã Bình Tú, huyện Thanh Bình, tỉnh Quảng Nam là chủ nhân giải đặc biệt thứ hai trị giá 1 tỷ đồng trong chương trình “Bóc nhãn liền tay, trúng ngay tiền tỷ” do Number 1 tổ chức.
Number 1 trao giải tỷ phú thứ 2 cho khách hàng
Trước đó, Number 1 đã trao giải đặc biệt 1 tỷ đồng đầu tiên cho ông Lê Phú Quốc, 31 tuổi, ngụ tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Việc xác định khách hàng trúng giải được thực hiện bởi phần mềm quay số tự động, công khai dưới sự giám sát của đại diện Sở Công Thương tỉnh Bình Dương, Công ty CP Viễn thông di động - đơn vị quản lý thiết bị tổng đài và phần mềm quay số, đại diện các nhãn hàng của Number 1 cùng các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt trước.
Tại buổi lễ trao giải vừa được tổ chức hồi cuối tháng 7 ở văn phòng Number 1, tỉnh Bình Dương, ông Thành không giấu được niềm vui và sự bất ngờ. “Đến giờ này tôi mới tin đây là sự thật, vì mấy bữa nay có nghe thông báo nhưng cũng… run lắm. Trong giờ giải lao trưa hôm đó, tôi với đồng nghiệp có kêu vài chai Trà Xanh Không độ uống giải nhiệt. Thấy thông tin chương trình khuyến mãi phía trên nhãn chai, tôi tò mò đọc và nhắn tin đến tổng đài tham gia cầu may chứ không hi vọng mình sẽ trúng. Cảm ơn Number 1 rất nhiều”. 
Với số tiền 1 tỷ đồng nhận được này, ông Thành cho biết sẽ sử dụng để sửa nhà, gửi một phần đến cha mẹ, một phần giúp đỡ vài người thân đang gặp khó khăn về tài chính, phần còn lại sẽ được ông sử dụng làm vốn để kinh doanh sau này.
Cũng trong buổi trao giải này, Number 1 đã trao 4 giải nhất, mỗi giải là một chiếc xe SH 125i cho 4 khách hàng may mắn là ông Nguyễn Hồng Hoài (Đồng Nai), bà Nguyễn Thị Thu Thảo (Bình Định), ông Nguyễn Song Ngân (Trà Vinh) và ông Huỳnh Ngọc Lăng (Học viện Quân Y Hà Nội), đồng thời trao hơn 200 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime cho các khách hàng may mắn khác.
Được biết, đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất mùa hè năm nay. Theo thông tin từ đại diện Number 1, chương trình này được áp dụng từ ngày 15/4 đến hết ngày 12/7/2015, khách hàng sử dụng sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà thảo mộc Dr Thanh không đường, nước tăng lực Number 1, nước tăng lực Number 1 Dâu, nước tăng lực Number 1 Chanh và Sữa đậu nành Number 1 Soya sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn, gồm: 3 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 1 tỷ đồng; 12 giải nhất, mỗi giải 1 chiếc xe SH125i; 600 giải nhì, mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime và hàng triệu giải Sảng khoái, mỗi giải là 1 chai sản phẩm cùng loại.
Vị khách hàng cuối cùng trúng giải đặc biệt sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Đọc thêm