PVcomBank trao giải chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng”

(PLO) - Sáng nay (5/9), tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng mùa hè”. Đây là chương trình khuyến mại đã được PVcomBank triển khai từ ngày 08/05/2014 đến hết ngày 04/08/2014, dành cho các sản phẩm tiền gửi bằng VNĐ và USD có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, áp dụng trên phạm vi toàn quốc. 
Bà Nguyễn Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc trao giải thưởng cho những khách hàng may mắn.
Bà Nguyễn Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc trao giải thưởng cho những khách hàng may mắn.
Tại buổi quay số ngày 18/8 vừa qua, PVcomBank đã xác định được 94 khách hàng trúng các giải thưởng: 01 Giải Đặc biệt – Xe máy Vespa LXV trị giá 120 triệu đồng; 02 Giải Nhất – Chuyến du lịch nước ngoài trị giá 35 triệu đồng/giải; 05 Giải Nhì – Chuyến du lịch nước ngoài trị giá 20 triệu đồng/giải; 10 Giải Ba – Chuyến du lịch nước ngoài trị giá 9 triệu đồng/giải; 100 Giải Khuyến khích – Thẻ ATM trị giá 1 triệu đồng/giải. 
Tại Lễ trao giải, đại diện PVcomBank, bà Nguyễn Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc - đã trao các giải thưởng trên cho những khách hàng may mắn. 
Người trúng Giải Đặc biệt – ông Bùi Kim Thành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã thay mặt các khách hàng bày tỏ niềm vui trúng giải cũng như sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của PVcomBank.
Với thành công của chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng mùa hè”, đại diện lãnh đạo PvcomBank - bà Nguyễn Thu Hương - cho biết: “Trong thời gian tới, PVcomBank sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi với các giải thưởng có giá trị và hấp dẫn để đáp lại sự tin yêu và tín nhiệm của khách hàng đã dành cho PVcomBank. 
Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ hiện đại để cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích, đáp ứng đa dạng các nhu cầu giao dịch của khách hàng sẽ là phương châm hoạt động và phù hợp với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách” của PVcomBank”./. 

Đọc thêm