Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng có tài khoản sắp “cạn”

(PLO) - Với thông điệp “hết lại có”, chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp của Viettel sẽ được áp dụng bất cứ khi nào tài khoản của khách hàng sắp hết tiền. 
Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng có tài khoản sắp “cạn”
Từ ngày 15/06/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao di động trả trước có tài khoản sắp “cạn”. Với thông điệp “hết lại có”, chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp của Viettel sẽ được áp dụng bất cứ khi nào tài khoản của khách hàng sắp hết tiền (tài khoản chính nhỏ hơn 20đ). 
Khách hàng được hưởng khuyến mại khi nạp tất cả các loại thẻ nạp không phân biệt mệnh giá và hình thức nạp thẻ (thẻ cào giấy, nạp qua BankPlus, Topup). Phần tiền tặng thêm khách hàng được sử dụng để liên lạc (gọi điện, nhắn tin) nội mạng. Thời hạn sử dụng tài khoản khuyến mại tính đến hết 24h ngày khách hàng nạp thẻ.
Như vậy, với chương trình khuyến mại này, khách hàng có thể giữ liên lạc, thoải mái chuyện trò mà vẫn tiết kiệm chi phí khi tài khoản “bỗng dưng” hết tiền. Thay vì phải chờ đến ngày có chương trình khuyến mại để nạp thẻ, khách hàng có thể yên tâm với chương trình khuyến mại “Hết lại có” của Viettel.
Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông, 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và trở thành doanh nghiệp viễn thông số 1 Việt Nam. Hòa mạng Viettel, khách hàng sẽ được sử dụng một mạng di động có vùng phủ, mạng lưới rộng khắp và ổn định nhất với giá cước hợp lý đi kèm nhiều chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. 
Viettel sẽ chủ động nhắn tin giới thiệu với khách hàng các chương trình khuyến mại phù hợp với thói quen tiêu dùng của khách hàng. Để tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Viettel và biết thêm chi tiết, khách hàng truy cập webiste http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 8198 (200đ/phút)./.
Lưu ý: 
- Chương trình khuyến mại hết lại có áp dụng trong tất cả các ngày cho thuê bao di động trả trước có tài khoản gốc <20đ. 
- Không tặng thêm giá trị thẻ nạp đối với hình thức chuyển tiền I-share. 
- Thứ tự trừ tiền: trừ tiền tài khoản khuyến mại có thời hạn sử dụng trước, trừ tài khoản khuyến mại không có thời hạn sử dụng sau.

Đọc thêm