10/11 được chọn là ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam

(PLO) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định lấy ngày 10/11 hằng năm là Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.
Ảnh minh họa nguồn Internet
Ảnh minh họa nguồn Internet

Văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp.

Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam được tổ chức hằng năm nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp; tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và trong toàn xã hội.

Đồng thời, tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp; góp phần tạo môi trường kinh doanh với tinh thần thượng tôn pháp luật, đề cao đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội và cạnh tranh lành mạnh, đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu việc tổ chức Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phải bảo đảm thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả, tránh phô trương, hình thức, lãng phí; có chủ đề, chương trình, mục tiêu cụ thể, thực hiện có trọng tâm, trọng điểm; sơ kết, tổng kết, biểu dương khen thưởng kịp thời./.

Đọc thêm