2 “ông lớn” ngành hàng không và ngân hàng ký thỏa thuận hợp tác

(PLO) - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. 
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và Agribank
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và Agribank

Nội dung hợp tác nêu rõ Vietnam Airlines và Agribank sẽ tạo điều kiện để quảng bá, thúc đẩy bán sản phẩm, dịch vụ của nhau. 

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hợp tác ngày càng sâu rộng giữa Vietnam Airlines và Agribank, thể hiện sự hưởng ứng mạnh mẽ của 02 đơn vị với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau” của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Được biết, theo thỏa thuận hợp tác này, Vietnam Airlines sẽ cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng không với những ưu đãi đặc biệt cho cán bộ, nhân viên của Agribank. Agribank sẽ cam kết cung cấp nhiều dịch vụ tài chính đa dạng cho Vietnam Airlines như dịch vụ tiền gửi có kỳ hạn, thu hộ, thanh toán tiền vé máy bay, hợp tác tín dụng...

Ngoài ra, Vietnam Airlines và Agribank cũng tăng cường phối hợp để triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên của 02 đơn vị. Đồng thời, hai bên nhất trí trao đổi kinh nghiệm hoạt động và thông tin tài liệu nhằm mang lại hiệu quả hợp tác tối ưu.

Sự kiện hợp tác giữa Vietnam Airlines và Agribank tiếp tục là dấu ấn đậm nét, khẳng định quyết tâm của 02 đơn vị hướng tới thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng và chủ trương của Chính phủ về việc phát huy vai trò đầu tàu của các doanh nghiệp, tổng công ty lớn trong phát triển kinh tế, xã hội.

Tính đến nay, Vietnam Airlines đã triển khai nhiều thỏa thuận hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp lớn như Công ty cổ phần FPT, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam...

Đọc thêm