60 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh vì người lao động

(PLO) - Ngày 12/12, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐ) phối hợp với Bộ LDTB&XH, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức họp báo công bố Bảng xếp hạng DN tiêu biểu vì người lao động năm 2018.
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu tặng hoa chúc mừng các tài trợ có mặt tại buổi họp báo
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu tặng hoa chúc mừng các tài trợ có mặt tại buổi họp báo

Năm nay, số lượng doanh nghiệp đăng ký tham dự xếp hạng nhiều hơn năm trước. Chất lượng của các doanh nghiệp tham gia rất cao. Sau khi chọn lọc sơ khảo, Ban Tổ chức chọn được 168 bộ hồ sơ vào vòng 2 và  tiếp tục chọn ra 94 doanh nghiệp vào vòng 3.

Sau cùng, 60 doanh nghiệp đã được chọn vào Bảng xếp hạng “doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”. Đây là những DN được đánh giá thực sự xuất sắc trong bảo đảm phúc lợi, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, đào tạo công nhân, người lao động theo “tiêu chí 4.0”; hoàn thành các nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Đồng thời, đạt điểm số cao qua các vòng chấm điểm, nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ các đơn vị hiệp y, khảo sát; có mức độ hài lòng cao từ người lao động.

Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” sẽ diễn ra vào ngày 15/12/2018 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Đọc thêm