AIA Việt Nam và Public Bank Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

(PLO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam (Public Bank Việt Nam) vừa chính thức ký kết thoả thuận đối tác chiến lược. 
Với thông điệp “tài chính trong tầm tay”, AIA Việt Nam và Public Bank Việt Nam sẽ cùng phối hợp chặt chẽ nhằm mang tới những sản phẩm tài chính - bảo hiểm toàn diện đồng thời nâng cao trải nghiệm khác biệt cho nhóm khách hàng cá nhân
Với thông điệp “tài chính trong tầm tay”, AIA Việt Nam và Public Bank Việt Nam sẽ cùng phối hợp chặt chẽ nhằm mang tới những sản phẩm tài chính - bảo hiểm toàn diện đồng thời nâng cao trải nghiệm khác biệt cho nhóm khách hàng cá nhân

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Lễ ký kết thoả thuận hợp tác hôm này là một trong những minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của AIA Việt Nam trong việc thực hiện cam kết nâng cao những trải nghiệm cho khách hàng, thông qua hệ thống kênh phân phối của Public Bank Việt Nam. Tôi tin rằng lễ ký kết hôm này sẽ đặt nền móng cho sự hợp tác chặt chẽ, bền vững giữa AIA Việt Nam và Public Bank Việt Nam. Sự hợp tác này cũng mở ra nhiều cơ hội mới, và hứa hẹn những thành công mới cho cả hai bên.”

Theo thỏa thuận này, khách hàng của Public Bank Việt Nam sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích ưu đãi từ chương trình sống khỏe - AIA Vitality, sáng kiến bảo vệ sức khỏe toàn diện của AIA Việt Nam. AIA Việt Nam cũng sẽ cung cấp những công cụ số hoá như iPoS, hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad và văn phòng di động iMO cho đội ngũ chuyên viên tư vấn sản phẩm bảo hiểm tại các chi nhánh của Public Bank Việt Nam.

Khách hàng của Public Bank Việt Nam sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích ưu đãi từ chương trình sống khỏe - AIA Vitality

Khách hàng của Public Bank Việt Nam sẽ được hỗ trợ sử dụng cổng khách hàng trực tuyến “MyAIA – Bảo hiểm của tôi” và trải nghiệm quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh trong vòng 60 phút đối với các hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm đã đầy đủ chứng từ. AIA Việt Nam tin rằng những ứng dụng về công nghệ và số hóa này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt thời hạn của hợp đồng bảo hiểm.

Bên cạnh đó, khách hàng của Public Bank Việt Nam cũng có thể trải nghiệm ứng dụng Vitality hay tiếp cận các thông tin sống khoẻ hữu ích trên trang web LIV (https://livbyaia.com/) – một trong những nỗ lực của AIA Việt Nam với mong muốn giúp mọi người sống khoẻ hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Với thỏa thuận hợp tác này, Public Bank Việt Nam chính thức gia nhập đại gia đình Blanc by AIA, một “thương hiệu” mới cho kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) vừa được AIA Việt Nam giới thiệu gần đây. AIA Việt Nam và Public Bank Việt Nam cam kết đầu tư nguồn tài chính cũng như công nghệ, nắm bắt mọi cơ hội trong bối cảnh nền kinh tế và xã hội đang có những chuyển mình mạnh mẽ với tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng.

Theo ông Chee Keng Eng, Public Bank Việt Nam đã tìm được đối tác lý tưởng là AIA Việt Nam nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm thông qua mạng lưới chi nhánh của Ngân hàng 

Ông Chee Keng Eng, Tổng giám đốc Public Bank Việt Nam cho biết:  Cùng với mục tiêu tiếp tục gia tăng các hạng mục sản phẩm, dịch vụ và trở thành điểm đến ưu tiên về tài chính của khách hàng, Public Bank Việt Nam đã tìm được đối tác lý tưởng là AIA Việt Nam nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm thông qua mạng lưới chi nhánh của Ngân hàng. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa Public Bank Việt Nam và AIA Việt Nam sẽ ngày càng phát triển vững mạnh cùng với những nỗ lực của hai bên nhằm mở ra các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường bancassurance đầy tiềm năng.

Đọc thêm