Cần Thơ chính thức vận hành trang thông tin điện tử Diễn đàn Xúc tiến đầu tư - thương mại

(PLVN) - Ngày 24/8, Trung Tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ cho biết, đơn vị vừa đưa vào vận hành chính thức Trang thông tin điện tử Diễn đàn Xúc tiến đầu tư - thương mại.

Tên gọi chính thức của Trang Diễn đàn: Diễn đàn Xúc tiến đầu tư - thương mại, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ trực tiếp quản lý, điều hành và hoạt động với 2 ngôn ngữ Việt và Anh, địa chỉ: https://diendan.canthopromotion.vn/https://forum.canthopromotion.vn/.

Diễn đàn Xúc tiến đầu tư - thương mại, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ trực tiếp quản lý, điều hành và hoạt động với 2 ngôn ngữ Việt và Anh
 Diễn đàn Xúc tiến đầu tư - thương mại, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ trực tiếp quản lý, điều hành và hoạt động với 2 ngôn ngữ Việt và Anh

Trang thông tin sẽ kịp thời cập nhật các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và hội chợ triển lãm trên địa bàn TP Cần Thơ cũng như thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước tiếp cận các dự án trong các lĩnh vực trọng điểm như: khu công nghiệp, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, logistics… Qua đó, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cơ chế, chính sách ưu đãi của thành phố.

Tại đây, các doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể tham khảo thông tin về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại của TP Cần Thơ; Thực hiện công tác kết nối nhà đầu tư trong và ngoài nước với nhau; Kênh tương tác, thảo luận và trao đổi các thông tin liên quan đến đầu tư, thương mại và hội chợ tại TP Cần Thơ.

Đồng thời, đây là đầu mối tiếp nhận thông tin để các nhà đầu tư, doanh nghiệp phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tìm hiểu môi trường đầu tư và hoạt động kinh doanh tại TP Cần Thơ. Chỉ với thao tác đăng ký tài khoản thành viên thì nhà đầu tư, doanh nghiệp có thể tương tác tại Diễn đàn và cập nhật được nhiều thông tin miễn phí.

Đọc thêm