Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hôm nay, ngày 27/04/2021, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức công bố Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021.
Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Thời gian qua, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, làm gián đoạn hoạt động kinh tế - xã hội của các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Kinh tế thế giới được dự báo suy thoái nghiêm trọng nhất trong lịch sử, tăng trưởng của các nền kinh tế lớn đều giảm sâu do ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19. Tuy nhiên, kinh tế Việt Nam vẫn duy trì tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh này, với tốc độ tăng GDP đạt 2,91%.

 Trên cơ sở đó, với mục đích ghi nhận thành quả đóng góp của các DN, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021.

Năm 2021 là năm thứ mười một liên tiếp công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đây là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá của Vietnam Report, được công bố thường niên trên Báo VietNamNet. Các DN có tên trong danh sách là những đại diện có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và chủ động trong kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, từ đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Top 10 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021
Top 10 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 

Đồng thời, tiếp nối chuỗi nghiên cứu các công ty uy tín trong những ngành trọng điểm, danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021 vinh danh những tên tuổi hàng đầu trong ngành. Đây là những đại diện DN hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành, luôn không ngừng cố gắng nỗ lực vươn lên trong thời kỳ “bình thường mới” và để lại dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng, người tiêu dùng và các nhà đầu tư.

Cũng nhân sự kiện này, Vietnam Report giới thiệu tới đông đảo độc giả “Báo cáo Tăng trưởng Việt Nam” – tập hợp những ghi nhận của lãnh đạo các DN về hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn vừa qua, những phát hiện về triển vọng tăng trưởng của DN Việt trong bối cảnh chuyển đổi số; và “Báo cáo ngành Bất động sản - Xây dựng Việt Nam 2021” – tập hợp thông tin tổng quan về biến động thị trường bất động sản - xây dựng, những xu hướng và chiến lược ưu tiên của các DN hoạt động trong ngành. Hai cuốn báo cáo được kì vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích với các hoạch định chính sách, các DN và khách hàng, cũng như đông đảo độc giả nói chung.

Đọc thêm