EVNNPT chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng lũ miền Trung

(PLVN) - Ngày 26/10, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) Nguyễn Tuấn Tùng đã đi kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả mưa bão tại các đơn vị trực thuộc đóng tại địa bàn miền Trung, đồng thời thăm hỏi, tặng quà gia đình một số cán bộ trong ngành và trao quà ủng hộ nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Chủ tịch EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng (thứ 6, trái sang) trao tiền ủng hộ  nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.
Chủ tịch EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng (thứ 6, trái sang) trao tiền ủng hộ nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thông qua UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế, Chủ tịch Nguyễn Tuấn Tùng đã thay mặt EVNNPT trao thực tiếp số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng lũ.

Thừa Thiên Huế là một trong những địa bàn đứng chân của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2), đồng thời cũng là nơi Dự án đường dây 500kV (mạch 3) đi qua, thời gian qua đã có sự phối hợp chặt chẽ với ngành Điện để triển khai công trình dự án cấp bách nói trên. 

Lãnh đạo EVNNPT và PTC2 thăm hỏi công nhân và kiểm tra công tác vận hành tại Trạm biến áp 220kV Huế
Lãnh đạo EVNNPT và PTC2 thăm hỏi công nhân và kiểm tra công tác vận hành tại Trạm biến áp 220kV Huế 

Tại đây, Đoàn công tác của EVNNPT cũng đã đến thăm hỏi, động viên các đơn vị quản lý vận hành như Đội Truyền tải điện Phú Lộc, Đội Truyền tải điện Huế, Trạm biến áp 220kV Huế, Tổ thao tác lưu động Phong Điền (thuộc Truyền tải điện Thừa Thiên Huế - PTC2). Đây là những đơn vị đã có nhiều nỗ lực trong công tác ứng phó với các đợt thiên tai, bão lũ liên tiếp trong thời gian vừa qua nhằm đảm bảo quản lý, vận hành an toàn hệ thống truyền tải điện quốc gia.

Chủ tịch EVNNPT cũng đặc biệt lưu ý các đơn vị phải thường xuyên chủ động trước các diễn biến phức tạp của thời tiết nhất là phải chuẩn bị phương án chi tiết để ứng phó với cơn bão số 9 với cường độ rất mạnh, dự kiến sẽ đổ bộ vào miền Trung trong những ngày sắp tới.

Tổng Giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú thăm hỏi, trao quà cho người dân vùng lũ miền Trung
Tổng Giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú thăm hỏi, trao quà cho người dân vùng lũ miền Trung 

Được biết, trước đó, Tổng Giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú cũng cũng đã kịp thời có mặt động viên, thăm hỏi cán bộ công nhân viên các đơn vị thuộc PTC2 và nhân dân tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam…

Đọc thêm