Gửi tiền, bất ngờ trúng Mercedes tại SHB

(PLO) - Lần đầu tiên giao dịch tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), chị Phương Thị Nguyệt - khách hàng SHB Lạng Sơn chỉ nghĩ rằng đây là hình thức đầu tư đơn giản và an toàn nhất để lựa chọn. Còn trúng giải và giải đặc biệt của chương trình là điều chị không ngờ tới…

Trao giải đặc biệt-ô tô Mercedes Benz A200 trị giá 1,3 tỷ đồng cho khách hàng Phương Thị Nguyệt
Trao giải đặc biệt-ô tô Mercedes Benz A200 trị giá 1,3 tỷ đồng cho khách hàng Phương Thị Nguyệt

Chia sẻ tại buổi Lễ trao giải “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” do SHB tổ chức, chị Nguyệt không dấu được xúc động: “Lần đầu tiên giao dịch tại SHB và tham gia chương trình, tôi rất ấn tượng với các sản phẩm ưu việt và chất lượng dịch vụ của SHB. Thú thực khi gửi tiền, tôi chỉ nghĩ rằng đây là hình thức đầu tư đơn giản và an toàn nhất để lựa chọn. Vì vậy, khi được thông báo trúng giải đặc biệt, tôi đã vô cùng bất ngờ và vui mừng…”

Niềm vui này đã được nhân đôi khi gia đình chị Nguyệt đang có kế hoạch chuyển sang một ngôi nhà mới. “Chắc chắn, trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục gắn bó, lựa chọn SHB để thực hiện các kế hoạch cá nhân của mình và gia đình”- Chị Nguyệt quả quyết.

“Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” là chương trình khuyến mại lớn trong năm được SHB triển khai dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại các điểm giao dịch của SHB với nhiều phần quà hấp dẫn từ ngày 26/01/2016 đến hết 09/04/2016. Chương trình đã mang đến cho khách hàng khi tham gia 3 cơ hội nhận Lộc –Tài từ SHB với nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó giải đặc biệt là một chiếc xe ô tô Mercedes Benz A200 trị giá 1,3 tỷ đồng. Chỉ sau gần ba tháng triển khai, chương trình đã thu hút được gần 30.000 khách hàng tham gia và đạt 178% chỉ tiêu huy động vốn đặt ra.

 “Triển khai một chương trình khuyến mại có quy mô lớn như “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” là một trong những hành động hiện thực hóa cam kết của SHB trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng sáng tạo để đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, tối đa hóa các giá trị gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng” - Phó Tổng Giám đốc SHB, bà Ninh Thị Lan Phương chia sẻ.

Đại diện SHB cũng cho biết SHB đã, đang và sẽ tiếp tục nghiên cứu và mang tới cho khách hàng nhiều hơn nữa các giải pháp tài chính ưu việt, phù hợp và hiệu quả nhất.

Được biết, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh các ngân hàng Châu Á 2016  lần thứ 17 vừa tổ chức tại Hà Nội, SHB là ngân hàng TMCP tư nhân duy nhất tại Việt Nam được nhận đồng thời 2 giải thưởng ở hạng mục Ngân hàng bán lẻ là “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất Việt Nam 2016” “Sáng kiến thương hiệu tốt nhất 2016”.

Đọc thêm