Hà Nội: Dừng mua sắm xe công

TP. Hà Nội đã tạm dừng việc mua sắm xe ô tô công có nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc kể từ ngày 30/11/2010, ...


Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tạm dừng mua sắm xe ô tô có nguồn gốc nhập khẩu, UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu UBND các quận, huyện cùng các sở, ban, ngành và các Công ty 100% vốn nhà nước tạm dừng mua sắm xe ô tô công có nguồn gốc nhập khẩu.

xe 4.jpg
Ảnh minh họa.

Theo đó, kể từ ngày 30/11/2010, TP. Hà Nội sẽ tạm dừng việc mua sắm xe ô tô công có nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc để trang bị cho các chức danh có tiêu chuẩn và xe phục vụ công tác tại các cơ quan Nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách đảm bảo kinh phí hoạt động, đơn vị sự nghiệp công lập, các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc TP. Hà Nội.

Các trường hợp được mua mới phụ thuộc vào trường hợp mua xe theo các điều khoản quy định cụ thể tại các hiệp định hoặc văn bản thỏa thuận quốc tế đối với dự án vay nợ, viện trợ nước ngoài; xe ô tô đặc thù chuyên dùng phục vụ an ninh, quốc phòng; xe chuyên dùng khác mà hiện tại trong nước chưa sản xuất được, hoặc các đơn vị đã ký kết hợp đồng nhập khẩu, mua sắm trước ngày 30/11/2010.

Việt Hưng

Đọc thêm