Hải Dương: Cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

(PLO) - Đó là khẳng định của ông Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương trong buổi tiếp ông Micheal Sheridan, Phó Chủ tịch Tập đoàn Ford (Hoa Kỳ) chiều 14/11 vừa qua.
Bí thư tỉnh ủy Hải Dương tiêp đại diện Tập đoàn Ford Hoa Kỳ
Bí thư tỉnh ủy Hải Dương tiêp đại diện Tập đoàn Ford Hoa Kỳ

Tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết từ đầu năm đến nay, Ford Việt Nam có tốc độ tăng trưởng tốt, Công ty đã bán được hơn 21.000 xe. Năm 2016, dự kiến sẽ bán được 28.000 xe, đạt mức tăng trưởng gần gấp đôi so với năm trước. Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng ấn tượng. Thị phần của Ford Việt Nam cũng tăng gần 2 lần so với năm ngoái.   

Theo Bí thư tỉnh ủy Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển, Công ty TNHH Ford Việt Nam là một trong những doanh nghiệp FDI kinh doanh có hiệu quả tại Hải Dương từ nhiều năm nay. Những năm gần đây, doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh, đóng góp tích cực vào ngân sách tỉnh và tạo việc làm cho nhiều lao động của địa phương.  

Bí thư tỉnh ủy Hải Dương hy vọng, Tập đoàn Ford sẽ tiếp tục đầu tư để Công ty Ford Việt Nam phát triển sản xuất, mở rộng thị phần. Lãnh đạo tỉnh Hải Dương cũng như các Sở, ngành sẵn sàng giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất kinh doanh để công ty phát triển.

Thời gian qua, lãnh đạo tỉnh thường xuyên trao đổi với các bộ, ngành liên quan để cùng đưa ra những chính sách hỗ trợ công ty sản xuất, kinh doanh ổn định. Đây cũng là chính sách nhất quán của tỉnh Hải Dương đối với các nhà đầu tư nước ngoài đang đầu tư vào tỉnh.

Đọc thêm