HD Bank trao thẻ BHYT cho hộ cận nghèo tỉnh Bến Tre

(PLO) - Ngày 7/3/2014, HDBank phối hợp cùng Hội Bảo Trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM đã trao tặng 1.180 thẻ BHYT cho hộ cận nghèo của tỉnh.  
 Đại diện bà con nghèo tỉnh Bến Tre nhận thẻ BHYT do HDBank trao tặng.
Đại diện bà con nghèo tỉnh Bến Tre nhận thẻ BHYT do HDBank trao tặng.
Đây là số thẻ BHYT nằm trong chương trình tặng 10.000 Thẻ BHYT HDBank cam kết tặng cho bà con nghèo trên cả nước. Riêng tại Bến Tre, đây là năm thứ ba liên tiếp HDBank trao tặng, trước đó năm 2013, HDBank đã trao 2300 thẻ.
Đến tham dự buổi trao thẻ BHYT cho hộ cận nghèo tỉnh Bến Tre, ông Trương Vĩnh Trọng - Nguyên Phó Thủ Tướng chính phủ - đã đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của HDBank và mong muốn rằng bên cạnh sự chung tay góp sức của các đơn vị như HDBank, cùng với sự nỗ lực của các cấp chính quyền tỉnh, bà con Bến Tre nhanh chóng thoát nghèo . 
Phát biểu tại buổi trao thẻ, ông Đàm Thế Thái – Phó TGĐ HDBank - chia sẻ “Qua chương trình tặng thẻ, HDBank rất vinh dự được chia sẻ những khó khăn với bà con nghèo tỉnh Bến Tre. Có chiếc thẻ BHYT trong tay, hi vọng bà con an tâm tiếp cận cơ sở khám chữa bệnh, được an tâm chăm sóc sức khỏe mỗi khi có bệnh và đỡ nỗi lo gánh nặng viện phí”.
Ngày 7/3/2014, HDBank phối hợp cùng Hội Bảo Trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM đã trao tặng 1.180 thẻ BHYT cho hộ cận nghèo của tỉnh.
 Ngày 7/3/2014, HDBank phối hợp cùng Hội Bảo Trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM đã trao tặng 1.180 thẻ BHYT cho hộ cận nghèo của tỉnh.  
Bên cạnh việc kinh doanh hiệu quả, cung cấp nguồn vốn cho các doanh nghiệp và người dân phát triển sản xuất kinh doanh và nâng cao cuộc sống. Đó cũng là nét văn hóa đặc trưng mà HDBank đã gây dựng và phát huy trong nhiều năm qua nhằm thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội. 
Ông Đàm Thế Thái – Phó TGĐ HDBank, đại diện HDBank nhận bằng khen của UBND tỉnh Bến Tre vì đã đồng hành cùng nhiều chương trình hỗ trợ bà con nghèo của tỉnh.

Đọc thêm