HDBank cho vay góp chợ

(PLO) - Đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn kinh doanh của bà con tiểu thương tại các chợ, HDBank triển khai sản phẩm Cho vay góp chợ với mức lãi suất hấp dẫn.
HDBank cho vay góp chợ
Theo đó, bà con tiểu thương là hộ kinh doanh tại các chợ thuộc địa bàn hoạt động của HDBank trên toàn hệ thống sẽ có cơ hội vay vốn với số tiền từ 20.000.000 đồng - 200.000.000 đồng/khách hàng, tùy theo nhu cầu cụ thể của khách hàng và tiêu chí mà hộ kinh doanh đáp ứng được theo quy định của HDBank. Khách hàng sẽ được vay với thời hạn tối đa lên đến 12 tháng.
HDBank áp dụng linh hoạt phương thức giải ngân bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của khách hàng hoặc người cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu. Phương thức trả góp vốn và lãi vay linh hoạt theo ngày/tuần/tháng, tùy theo số tiền vay và nhu cầu của khách hàng. 
Tham gia sản phẩm Cho vay góp chợ của HDBank, các tiểu thương từ nay sẽ không còn chịu áp lực phải “vay nóng” khi cần thêm vốn kinh doanh. Với mức vay tối ưu, thời hạn vay hợp lý và lãi suất hấp dẫn, Cho vay góp chợ sẽ là giải pháp tài chính hiệu quả hỗ trợ bà con tiểu thương. 

Đọc thêm