HDBank ra mắt “Gói sản phẩm hỗ trợ ngành cà phê”

(PLO) - Ngày 08/11/2013, tại Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Hội thảo “Ra mắt gói sản phẩm hỗ trợ ngành cà phê” do HDBank tổ chức đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trong ngành, đông đảo bà con trồng cà phê 2 tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông và các doanh nghiệp thu mua cà phê xuất khẩu nước ngoài (Thụy Sĩ, Hồng Kông, Pháp…) 
Đến tham dự Hội thảo có ông Y Dhăm Enuôl - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk, ông Nguyễn Văn Nghiêm - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Đắk Lắk, ông Tăng Hải Châu - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Đắk Lắk. 
Đại diện một doanh nghiệp phát biểu tại hội thảo
Đại diện một doanh nghiệp phát biểu tại hội thảo 
Cà phê là một trong những ngành nông sản mũi nhọn của nền kinh tế nước ta. Tại Tây Nguyên, cây cà phê giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, Đắk Lắk là vùng có sản lượng cà phê lớn nhất. 
Thời gian qua, HDBank Đắk Lắk đã hỗ trợ tích cực các nhu cầu cho vay vốn ngắn hạn, trung dài hạn, các sản phẩm dịch vụ phong phú, hiện đại, công nghệ tiên tiến cho các doanh nghiệp, bà con hoạt động trong ngành cà phê nói riêng và các thành phần kinh tế nói chung tại Đắk Lắk và các vùng lân cận. 
Tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp và bà con, HDBank cho ra mắt gói sản phẩm hỗ trợ ngành cà phê. Tại Hội thảo, HDBank đã giới thiệu với khách hàng những tiện ích tối ưu của gói sản phẩm này. Theo đó, HDBank sẽ triển khai kho hàng giúp bà con và doanh nghiệp ký gửi cà phê; cho vay vốn lãi suất ưu đãi với giá trị vốn vay lên tới 80% giá trị lô hàng đồng thời được miễn phí kiểm định, phí bảo hiểm cháy nổ (tất cả các khách hàng), miễn phí hao hụt 3 tháng đầu tiên (đối với khách vay vốn);  môi giới giao dịch hàng hóa với những đối tác uy tín…
Hội thảo là cơ hội để kết nối doanh nghiệp hoạt động mua bán, sản xuất kinh doanh cà phê với ngân hàng, mở ra nhiều bước phát triển hợp tác mới. Từ đó, doanh nghiệp được hỗ trợ những điều kiện tốt nhất để phát huy lợi thế, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. 
Được đánh giá là một Ngân hàng TMCP uy tín trên thị trường tài chính - Ngân hàng trong nước và quốc tế, HDBank luôn hỗ trợ các doanh nghiệp những điều kiện tốt nhất bằng việc liên tục triển khai các sản phẩm dịch vụ tiện ích và các chương trình ưu đãi thiết thực. 

Đọc thêm