Khai mạc Ngày hội CNTT ngành giáo dục lần I

Ngày hội CNTT ngành giáo dục lần I chính thức khai mạc tại Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 25&26/11, Microsoft đồng phối hợp với các đối tác  là Công ty TNHH phần mềm Đông Nam Á, Lạc Việt, IIG Việt Nam, GK corporation, Advance Vision Technology...

Ngày hội CNTT ngành giáo dục lần I chính thức khai mạc tại Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 25&26/11, Microsoft đồng phối hợp với các đối tác là Công ty phần mềm Đông Nam Á, Lạc Việt, IIG Việt Nam, GK corporation, Advance Vision Technology.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tại lễ khai mạc, ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM cho biết: “CNTT luôn được đầu tư mạnh mẽ trong giáo dục của TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh và chất lượng giảng dạy của giáo viên.

Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Microsoft, thông qua Ngày hội CNTT trong giáo dục đã cập nhật những giải pháp công nghệ mới và hiệu quả giúp nâng cao chất lượng dạy và học tại Việt Nam, tạo tiền đề giúp thế hệ học sinh mới có đầy đủ tri thức và kỹ năng sẵn sàng đón nhận những cơ hội cũng như thách thức của thế kỉ 21”.
 
Tại Việt Nam, CNTT đã và đang làm nên một cuộc cách mạng thay đổi diện mạo của toàn ngành giáo dục.  Ngày hội CNTT cho ngành giáo dục của Microsoft, với các chủ đề thiết thực và những cuộc trình diễn công nghệ ấn tượng mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm và cập nhật những ứng dụng công nghệ mới nhất nhằm nâng cao chất lượng của giáo dục Việt Nam.

Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam - Jamie Harper chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi được trình diễn về những công nghệ mới nhất, những giải pháp CNTT hiệu quả nhất để áp dụng cho ngành giáo dục toàn cầu cũng như tại Việt Nam, nhằm phổ cập và nâng cao chất lượng giáo dục Việt Nam”.

PV
 

Đọc thêm