Kienlongbank gia nhập thị trường thanh toán QR Pay

(PLVN) - QR Pay (hay QR code) - tính năng thanh toán và quản lý giao dịch thông minh thông qua mã QR vừa được Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai trên ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking từ ngày 25/4/2020. 

Kienlongbank gia nhập thị trường thanh toán QR Pay

Qua đó, mọi giao dịch thanh toán của khách hàng đều có thể thực hiện dễ dàng mọi nơi mọi lúc, an toàn, bảo mật và thích hợp với các thiết bị di động của hệ điều hành iOS, Android.

Cụ thể, với tính năng QR Pay cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện các chức năng: Thanh toán QR cho đơn hàng (thanh toán thông qua cổng thanh toán VNPAY bằng cách quét mã QR tại các website thương mại điện tử); Thanh toán QR tại điểm bán hàng (mua hàng hóa tại các điểm bán và thực hiện thanh toán đơn hàng bằng mã QR mặc định của điểm bán); Thanh toán QR cho hóa đơn (thanh toán đối với hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp,... thực hiện thành toán bằng cách quét mã QR được in trên hóa đơn).

Bên cạnh đó, khách hàng có thể chuyển khoản trong hệ thống Kienlongbank bằng QR Pay (quét mã QR tài khoản thanh toán của người nhận mà không cần nhớ hoặc nhập số tài khoản); Tra cứu lịch sử giao dịch QR Pay (xem danh sách và chi tiết các giao dịch thanh toán QR thành công); Chức năng QR của tôi (khách hàng chia sẻ thông tin tài khoản tiền gửi thanh toán cá nhân mở tại Kienlongbank nhanh chóng thông qua mã QR mà không cần nhớ số tài khoản).

Trước đó, ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking được nâng cấp và ra mắt vào ngày 09/01/2020 với giao diện được cải tiến nổi bật màn hình login có hiệu ứng động bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao. Ứng dụng đã nâng cấp giúp khách hàng thực hiện hầu hết các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng khác như: chuyển khoản (trong và ngoài hệ thống), nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ tiền điện, nước, truyền hình, tra cứu thông tin các loại tài khoản, CN/PGD, tỷ giá, lãi suất, biểu phí…

Với việc bổ sung thêm tính năng thanh toán QR Pay trên ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking đem đến cho khách hàng các phương thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng cùng trải nghiệm hiện đại khi không cần phải đem theo nhiều thẻ thanh toán (ATM và thẻ tín dụng), không còn lo lộ thông tin thẻ tại các điểm thanh toán. Đây cũng là xu hướng trong phương thức thanh toán di động nhờ các tính năng thông minh và hiện đại.

Dự kiến, trong năm 2020, ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking sẽ tiếp tục cập nhật và hoàn thiện các tính năng tiện ích khác như: Thanh toán thẻ tín dụng, xác thực vân tay/ FaceID, Mua vé dịch vụ (máy bay, tàu hỏa, xe, khách sạn,...), mở số tiết kiệm trực tuyến... 

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Vì sao việc triển khai Luật Quy hoạch bị chậm?

Vì sao việc triển khai Luật Quy hoạch bị chậm?

(PLVN) - Đánh giá các Bộ, ngành và địa phương đang rất tích cực triển khai việc lập quy hoạch thuộc hệ thống quy hoạch quốc gia nhưng Bộ Kế hoạch & Đầu tư (KH&ĐT) vẫn cho rằng, việc triển khai Luật Quy hoạch (QH) vẫn đang rất chậm so với kế hoạch và yêu cầu thực tiễn.
Đọc thêm