OCB kí kết tài trợ 300 tỷ đồng cho dự án Gemek Premium

(PLO) - Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã kí kết tài trợ dự án Gemek Premium do Công ty cổ phần xuất khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco) làm chủ đầu tư. Theo Hợp đồng này, OCB sẽ tài trợ 300 tỷ đồng cho việc triển khai thực hiện dự án tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp này.
OCB kí kết tài trợ 300 tỷ đồng cho dự án Gemek Premium

Dự án Gemek Premium nằm tại vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị mới Gleximco - Lê Trọng Tấn,ngay cạnh khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn, được xem là một chuẩn mực trong thiết kế sáng tạo nên phong cách sống hiện đại năng động, cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế đồng bộ, hài hòa, hiện đại tạo nên dự quyến rũ trong không gian.

Việc kí kết tài trợ đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác của hai đơn vị. Ngoài việc tài trợ vốn, OCB sẽ đồng hành cùng Geleximco trong việc tư vấn tài chính và các nội dung liên quan khác. Thời gian tài trợ dự án là 3 năm.

Trong buổi lễ ký kết, đại diện OCB, Bà Đào Minh Anh – P Tổng Giám Đốc có trao đổi ngoài việc tài trợ dự án về phía doanh nghiệp còn sẽ tài trợ bán nhà trả góp đối với các cá nhân/ tổ chức mua sản phẩm từ dự án. Đồng thời, OCB chuẩn bị ra mắt sản phẩm riêng biệt đảm bảo cơ chế cạnh tranh tài trợ đầu ra của dự án.

Đại diện Geleximco đánh giá cao những ưu đãi mà OCB dành cho dự án, sẽ nỗ lực hết mình cho việc hoàn thành dự án đúng tiến độ, cung ứng cho thị trường những căn hộ chất lượng cao và môi trường sống tốt nhất. Geleximco sẽ phối hợp triển khai những thỏa thuận để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị trong giai đoạn tiếp theo.

Tăng cường hợp tác, kết nối cùng doanh nghiệp cùng phát triển luôn là mục tiêu được OCB chú trọng. Thỏa thuận hợp tác với Geleximco là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỉ niệm 20 năm thành lập, OCB cũng đang đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi dành cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với cam kết gia tăng giá trị và niềm tin đồng hành cùng khách hàng.

Đọc thêm