Ocean Group bị phong tỏa tài khoản tại Ocean Bank

(PLO) - Chiều tối 7/12, tin từ CTCP Tập đoàn Đại Dương cho hay, tài khoản ngân hàng của Ocean Group đã bị phong tỏa từ 06/01/2015 theo yêu cầu của Bộ Công An.
Ngày 31/12/2014, Ocean Bank nhận được công văn của Cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công An đề nghị Ocean Bank phong tỏa tài khoản của Ocean Group.
Sau đó, Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank) đã có công văn đến CTCP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) cho biết, ngày 31/12/2014, Ocean Bank nhận được công văn của Cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công An đề nghị Ocean Bank phong tỏa tài khoản của Ocean Group.
Công văn của Ocean Bank gửi Ocean Group.
Công văn của Ocean Bank  gửi Ocean Group.
Công văn được Ocean Bank chuyển lên Ocean Group vào ngày 5/1 và được tập đoàn này công bố trên website chính thức của Sở giao dịch Chứng khoán TPHCM (HoSE) chiều nay - ngày 7/1/2014.
Tài khoản của OGC sẽ bị OceanBank phong tỏa cho đến khi ngân hàng này nhận được công văn giải tỏa của Cơ quan cảnh sát điều tra.
Một biến động khác liên quan đến tập đoàn này, ngày 6/1/2015 Ocean Group đã công bố Nghị quyết Hội đồng quản trị (HĐQT) về việc chấp thuận đơn từ nhiệm tư cách thành viên HĐQT độc lập của ông Nguyễn Quang Vinh và bổ nhiệm tạm thời thành viên HĐQT độc lập.
Cụ thể, ông Vinh đã không còn trong ghế Hội đồng quản trị Ocean Group kể từ ngày 5/1/2015. Bà Dương Thị Cẩm Thủy được bổ nhiệm tạm thời làm thành viên HĐQT thay cho vị trí mà ông Vinh để lại. Quyết định bổ nhiệm bà Dương Thị Cẩm Thủy sẽ được thông qua tại ĐHCĐ sắp tới theo đúng quy định của điều lệ.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm