PVN có Phó Tổng giám đốc mới phụ trách lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ông Lê Ngọc Sơn - Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc - vừa được Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc PVN phụ trách lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí (E&P).
Ông Lê Ngọc Sơn (giữa) nhận Quyết định của Hội đồng thành viên PVN
Ông Lê Ngọc Sơn (giữa) nhận Quyết định của Hội đồng thành viên PVN

E&P là lĩnh vực cốt lõi của PVN.Tuy nhiên, trong những năm gần đây, lĩnh vực này của PVN gặp nhiều khó khăn, vì thế cần một người có kinh nghiệm, năng lực để định hướng, xây dựng và phát triển lĩnh vực này.

Ông Lê Ngọc Sơn, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, được Hội đồng Thành viên PVN tin tưởng, giao trọng trách. Hôm 5/4 vừa qua tại Hà Nội, PVN đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đối với ông Lê Ngọc Sơn.

Ông Hoàng Quốc Vượng - Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN - cho biết,  ông Lê Ngọc Sơn là cán bộ có năng lực, kinh nghiệm, đã đảm nhiệm nhiều cương vị công tác trong Tập đoàn. Ở mỗi vị trí, ông Lê Ngọc Sơn đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch PVN cũng tin tưởng, với kinh nghiệm, phẩm chất, năng lực của mình, ông Lê Ngọc Sơn sẽ cùng tập thể lãnh đạo PVN thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi nhận quyết định nhiệm vụ mới, tân Phó Tổng giám đốc PVN Lê Ngọc Sơn cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tập đoàn, đồng thời chia sẻ, đây là một nhiệm vụ khó khăn nhưng tự hào đối với cá nhân.

Ông Lê Ngọc Sơn cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, chung sức, đồng lòng cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVN thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu đưa lĩnh vực E&P tiếp tục phát triển, xây dựng PVN ngày càng bền vững.

Đọc thêm