Quảng Ninh: Tìm cách “gỡ” vướng mắc cho doanh nghiệp

(PLO) - Ngày 16/3, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Ninh tổ chức họp báo thông tin về “Hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp (DN) và doanh nhân”.
Họp báo về Hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp và doanh nhân
Họp báo về Hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp và doanh nhân

Theo kế hoạch, hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 22/3 với sự tham gia của hơn 400 đại biểu đại diện các DN, Liên minh HTX, các hộ kinh doanh tiêu biểu, các nhà đầu tư, đối tác tiềm năng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Với mục tiêu “Cùng đi, cùng đến và cùng hiệu quả”, năm 2016 Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Quảng Ninh xác định một trong những nhiệm vụ trọng tâm là đồng hành cùng DN. Do đó, hội nghị tập trung thảo luận và trao đổi về cơ chế, chính sách, giải pháp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, phát triển doanh nghiệp; thảo luận để cùng đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho DN. Tại Hội nghị, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh sẽ trực tiếp nghe và giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các DN, doanh nhân; đồng thời thông tin tới cộng đồng DN về chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 và những năm tiếp theo của tỉnh.

Qua hội nghị, UBND tỉnh Quảng Ninh sẽ đánh giá một cách khách quan và toàn diện những khó khăn, vướng mắc của DN; trên cơ sở đó đưa ra giải pháp tháo gỡ, tạo điều kiện thuận lợi để DN kinh doanh hiệu quả. 

Đọc thêm