Quẹt thẻ HDBank, nhận nhiều ưu đãi

(PLO) - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, HDBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ HDBank với mức chiết khấu lên đến 50% tại hơn 100 điểm ưu đãi trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực: ẩm thực, mua sắm, thời trang, làm đẹp…
Quẹt thẻ HDBank, nhận nhiều ưu đãi

Các chủ thẻ HDBank sẽ thỏa sức sử dụng các dịch vụ tại hệ thống spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc có liên kết với HDBank với mức chiết khấu lên đến 50%. Ngoài ra, chủ thẻ HDBank sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 30% tại các Resort hàng đầu Việt Nam như Furama Resort Đà Nẵng, Eden Resort Phú Quốc; nhận ngay ưu đãi giảm giá tại các trang mua sắm trực tuyến lazada.vn, nganluong.vn hay các địa chỉ Megastar, Ohui, Sài Gòn Center…

Chủ thẻ HDBank còn được nhận ngay quà tặng giá trị khi mua sắm tại các Siêu thị Big C, Lotte Mart, Fivi Mart; nhận ngay phiếu mua xăng khi thanh toán bằng thẻ tại các cửa hàng xăng dầu của PV Oil tại Hà Nội và Tp. HCM; giảm giá tại các cửa hàng Ăn là ghiền (Tp. HCM), Nhà hàng Hoa Viên (Tp. HCM, Phan Thiết, Hà Nội), Nhà hàng Nhà Tôi (Tp.HCM) hay miễn phí phần tráng miệng tuyệt hảo tại các cửa hàng Pizza Hut trên toàn quốc.  
Đặc biệt, chủ thẻ khi thanh toán bằng thẻ HDBank Visa khi đi du lịch, công tác nước ngoài sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá tại nhiều điểm ăn uống và mua sắm tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan.     
Với thẻ HDBank, chủ thẻ sẽ nhận được nhiều hơn thế bởi ngoài những tính năng tiện lợi và những ưu đãi thiết thực, khách hàng còn được trải nghiệm một phong cách tiêu dùng thông minh, hiện đại.

Đọc thêm