Sắp diễn ra sự kiện kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Campuchia tại Campuchia

(PLVN) -  Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh tại Cần Thơ (VCCI Cần Thơ) hôm nay, 1/11, thông tin về “Diễn đàn hợp tác kinh doanh Việt Nam - Campuchia” và “Caravan - Hành trình kết nối doanh nhân Việt Nam - Campuchia”.

Diễn đàn do VCCI Cần Thơ phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia tổ chức từ ngày 5-8/12 tại Vương quốc Campuchia.

Ông Nguyễn Phương Lam, Giám đốc VCCI Cần Thơ thông tin đến báo chí về diễn đàn sắp diễn ra
 Ông Nguyễn Phương Lam, Giám đốc VCCI Cần Thơ thông tin đến báo chí về diễn đàn sắp diễn ra

Ông Nguyễn Phương Lam, Giám đốc VCCI Cần Thơ cho biết, sự kiện góp phần để doanh nghiệp, doanh nhân 2 nước gặp gỡ, giao lưu, từ đó mở ra các cơ hội phát triển kinh tế, thương mại và đầu tư. Qua đó, quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp, doanh nhân với các đối tác tại Việt Nam và Campuchia; thúc đẩy tính giao kết và tình hữu nghị giữa hai nước.

Cùng với đó, Caravan - Hành trình kết nối doanh nhân Việt Nam - Campuchia năm nay được tổ chức với quy mô lớn với dự kiến 20 tỉnh, thành của Việt Nam tham gia. Số lượng người tham gia dự kiến 180 người với số xe quy định đoàn là 50 xe.

Ông Nguyễn Trí Thông, Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP HCM cho biết, “đây cũng là Caravan đi vào kỷ lục Guinness với lần đầu tiên được sự tham gia, ủng hộ của nhiều tỉnh thành nhất”. Chương trình sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đơn vị khu vực ĐBSCL, TP HCM và Campuchia cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, thúc đẩy sản xuất và xúc tiến thương mại.

Đọc thêm