Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỷ đồng chống dịch Covid-19

(PLVN) - Tại buổi lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid -19 do Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã hỗ trợ 5 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch.
Hưng Thịnh Group trao 5 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Hưng Thịnh Group trao 5 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngay từ khi có thông tin ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam, Hưng Thịnh Group đã sớm theo dõi, nghiên cứu và đưa ra kịch bản ứng phó với tình hình mới một cách phù hợp, không để doanh nghiệp rơi vào tình trạng khó khăn.

Cụ thể, Hưng Thịnh Group kêu gọi nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt theo các hướng dẫn, chỉ đạo nhằm  phòng, chống lây nhiễm trong môi trường làm việc, đồng thời áp dụng biện pháp chuyển đổi hình thức làm việc tại văn phòng sang làm việc online đối với một số đơn vị, phòng ban.

Tập đoàn cũng trang bị ngay tại cổng chính văn phòng và tại nơi làm việc của từng đơn vị máy đo thân nhiệt, yêu cầu tất cả khách hàng và nhân viên phải kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào văn phòng. Các khu vực công cộng như thang máy, phòng họp, hành lang, khu vệ sinh... liên tục được khử khuẩn.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Hưng Thịnh Group - chia sẻ, trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 lan rộng, thì việc tự chủ trong hoạt động kinh doanh, cũng như công tác phòng và chống dịch tại mỗi đơn vị, doanh nghiệp… chính là hành động thiết thực nhất, để cùng chung tay chia sẻ khó khăn với Chính phủ có điều kiện tốt hơn để phục vụ công tác kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Không chỉ vậy, mà ngay sau khi dịch Covid-19 bùng phát và trở thành đại dịch toàn cầu, Hưng Thịnh Group đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác, huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí cho việc sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19.

Và Hưng Thịnh Group cũng là đơn vị BĐS đầu tiên trong cả nước triển khai chương trình giảm giá thuê mặt bằng TTTM cho các đối tác, tại các dự án do Tập đoàn và các Đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư. 

Rõ ràng, càng khó khăn - càng thử thách lòng người và trong bối cảnh cả nước đang chung tay ứng phó với dịch Covid-19,  thì hơn lúc nào hết niềm tin thị trường, niềm tin xã hội, niềm tin vào Chính phủ rất quan trọng” – ông Nguyễn Đình Trung cho hay – “Bởi chỉ có niềm tin, mới có động lực để chúng ta dẫn đến hành động và chỉ có hành động, mới giúp doanh nghiệp khẳng định được bản lĩnh vươn lên trong bối cảnh khó khăn và nhiều thách thức của cơn đại dịch, góp phần cùng Chính phủ và cả nước đẩy lùi cơn dịch bệnh và đưa đất nước phát triển ổn định và bền vững”.

Đọc thêm