Thời của sản phẩm và Dịch vụ bảo hiểm

(PLO) - Nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân Việt Nam đang ngày một gia tăng mạnh.Trong khi đó, các công ty bảo hiểm nhân thọ cũng liên tục tung ra hàng loạt các gói sản phẩm đa dạng với dịch vụ khách hàng chu đáo để thu hút người mua bảo hiểm. 
Prudential cam kết đem đến những dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng
Prudential cam kết đem đến những dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng

Tất cả đã làm cho thị trường này lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Và Prudential hiện đang được coi là một trong những công ty dẫn đầu trong cải tiến dịch vụ khách hàng.

Chỉ trong vài năm trở lại đây, Prudential đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi liên tục tung ra thị trường hàng loạt  dịch vụ độc đáo đem lại nhiều lợi ích cho người mua bảo hiểm.

Chỉ tính riêng trong năm 2015, công ty đã cải tiến và đưa ra nhiều dịch vụ nổi trội phục vụ nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ của khách hàng như dùng công cụ tiện ích PruSmart hỗ trợ tư vấn và hoàn thiện hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng trên iPad; Nộp phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như ATM, ngân hàng; Thẩm định sức khỏe tại nhà dành cho khách hàng VIP; Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí…

Tổng đài phục vụ 24/7 của Prudential sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng
Tổng đài phục vụ 24/7 của Prudential sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Các dịch vụ mới này đã góp phần đẩy nhanh tốc độ phục vụ cũng như giúp khách hàng mua bảo hiểm dễ dàng sử dụng vì độ phủ rộng khắp trên nhiều tỉnh thành cả nước. Chẳng hạn như Chương trình Bảo lãnh và Hỗ trợ viện phí, ban đầu chỉ có 84 bệnh viện nằm trong danh mục liên kết, đến nay, dịch vụ này đã có mặt trên 100 bệnh viện trên cả nước, trong đó có 40 bệnh viện công.  Nhờ vậy, khách hàng của Prudential khi đau ốm dễ dàng được thăm khám gần nhà, các thủ tục hành chính liên quan đến viện phí trở nên đơn giản và nhanh gọn, giúp họ tập trung vào điều trị bệnh tật và phục hồi sức khỏe.

Bên cạnh đó, với chiến lược đầu tư về công nghệ, các sản phẩm dịch vụ của Prudential đều đuợc phát triển, cải tiến dựa trên nền tảng công nghệ vững chắc và tạo nên sự đột phá. Trong đó, phải kể đến dịch vụ Chi trả quyền lợi bảo hiểm với kỷ lục chi trả 100 triệu đồng chỉ trong vòng 30 phút. 

Việc liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng đã giúp Prudential  ngày càng nhận đuợc sự yêu mến và tin tưởng từ khách hàng hơn. Tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Prudential đã được 10 năm, anh Hoàng Văn Duy ở Đà Nẵng chia sẻ: “ Quyền lợi bảo hiểm tốt, sản phẩm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là một trong những lý do để tôi mua bảo hiểm ở đây. Tổng đài dịch vụ khách hàng 1800 1247 của Prudential hoạt động bất kể ngày đêm nên giờ đây tôi chỉ cần nhấc một cú điện thoại là có thể biết  mọi thông tin quan trọng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, từ tình trạng hợp đồng, thời giạn đóng phí, phương thức đóng phí hay bệnh viện nào có liên kết với Prudential để bảo lãnh và hỗ trợ viện phí …”

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential cho biết: “Từ việc luôn lắng nghe những gì khách hàng mong muốn, chúng tôi đang cố gắng tạo ra các dịch vụ chăm sóc khách hàng mới và sát hợp với nhu cầu hàng ngày của họ . Đây cũng là một trong những mục tiêu quan trọng giúp giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường của chúng tôi. Năm 2016, Prudential sẽ gia tăng các dịch vụ mới hữu ích cũng như nâng chất phục vụ khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng những dịch vụ này luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và giúp họ hài lòng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ cùng Prudential.”/.

Đọc thêm