TPBank giảm lãi suất cho vay, thấp nhất chỉ từ 5.98%

(PLVN) -Từ ngày 20/11/2019, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói vay mới với hạn mức lên tới 2.000 tỷ đồng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng thuộc các ngành nghề, lĩnh vực ưu tiên với mức lãi suất tối thiểu chỉ từ 5.98%/năm, đồng thời thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất 1.5% gói vay hiện có.
TPBank giảm lãi suất cho vay, thấp nhất chỉ từ 5.98%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, NHNN về việc giảm trần lãi suất cho vay, TPBank chủ động thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất từ tháng 11/2019.  Cụ thể với gói vay ưu đãi 1.000 tỷ đồng đã triển khai từ tháng 9/2019 dành cho Khách hàng doanh nghiệp có hoạt động XNK và Bảo lãnh giao dịch lần đầu tại TPBank, ngân hàng điều chỉnh giảm lãi suất về mức tối thiểu 7.48%/năm, giảm khoảng 1.5% so với mức lãi suất cho vay thông thường.

Bên cạnh đó, TPBank tiếp tục mở rộng quy mô các chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp. Từ ngày 20/11/2019, các doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, lĩnh vực ưu tiên, khách hàng khởi nghiệp, Fintech, công nghệ cao có thêm nguồn tài chính từ gói vay ưu đãi 2.000 tỷ đồng của TPBank với lãi suất cho vay chỉ từ 5.98%. Đây sẽ là nguồn vốn hữu ích cho doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh vào những tháng cuối năm.

Để tạo điều kiện cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn kinh doanh, vừa qua TPBank đã ra mắt sản phẩm Cho vay online không tài sản bảo đảm. Khách hàng chỉ mất tối đa 10 phút để chuẩn bị hồ sơ, nhận kết quả trong vài giờ và không cần tài sản đảm bảo.

Với gói vay ưu đãi này, TPBank một lần nữa khẳng định mong muốn và phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn về tài chính, đặc biệt là vào dịp cuối năm 2019.

Đọc thêm