Trò chơi trực tuyến chỉ mở đến 21h

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Hùng vừa ký ban hành quyết định giờ mở, đóng cửa ngưng hoạt động Internet online trực tuyến ở các đại lý Internet tại Long An. Theo đó, các đại lý Internet có kinh doanh trò chơi điện tử mở cửa hằng ngày từ 9h và đóng cửa lúc 21h.

Ông Lê Văn Bích, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Long An, cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Hùng vừa ký ban hành quyết định giờ mở, đóng cửa ngưng hoạt động Internet online trực tuyến ở các đại lý Internet tại Long An.

Theo đó, các đại lý Internet có kinh doanh trò chơi điện tử (gồm trò chơi trực tuyến và trò chơi sử dụng các máy không kết nối với mạng Internet), mở cửa hằng ngày từ 9h và đóng cửa lúc 21h.

Đại lý Internet không kinh doanh trò chơi điện tử (gồm trò chơi trực truyến và trò chơi sử dụng các máy không kết nối với mạng Internet), thời gian mở cửa hoạt động 24/24h hằng ngày.

Các tổ chức, cá nhân là chủ các khách sạn, nhà hàng, văn phòng, bến xe, bến tàu, bến cảng, siêu thị… khi cung cấp dịch vụ Internet cho người sử dụng không thu cước dịch vụ trong phạm vi các địa điểm nói trên thì thời gian hoạt động 24/24h hằng ngày.

Tất cả đại lý Internet phải niêm yết công khai nôi quy sử dụng dịch vụ Internet tại địa điểm  kinh doanh theo quy định và phải ghi rõ giờ mở, đóng cửa hoạt động.

Liên Xuân

Đọc thêm