VASEP: Sự chỉ đạo kịp thời của Phó Thủ tướng giúp tháo gỡ khó khăn cho DN

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) bày tỏ cảm ơn Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã quan tâm giúp đỡ các DN thủy sản tháo gỡ khó khăn.

VASEP thay mặt gần 300 doanh nghiệp thủy sản hội viên bày tỏ cảm ơn Phó Thủ tướng đã luôn quan tâm và kịp thời chỉ đạo tổ chức buổi đối thoại ngày 13/5 nhằm tháo gỡ khó khăn cho các DN thủy sản liên quan đến quản lý chuyên ngành và một số quy định của 3 Bộ, gồm: Bộ Tài chính, Bộ TN&MT, Bộ Y tế tại Cổng TTĐT Chính phủ. 

Tại buổi đối thoại có sự tham dự của Phó Thủ tướng, Hiệp hội cùng một số DN thủy sản và tám bộ quản lý liên quan đã trao đổi thẳng thắn, cởi mở về những vướng mắc của DN khi thực hiện các quy định quản lý của Nhà nước.

Với ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng và tinh thần lắng nghe, tiếp thu của các bộ nên một số kiến nghị, vướng mắc của DN đã được tiếp thu và sẽ đưa vào sửa đổi các quy định cho phù hợp.

Nhân dịp này, Hiệp hội và các DN thủy sản bày tỏ mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Phó Thủ tướng để hỗ trợ DN giải quyết khó khăn, đẩy mạnh sản xuất và gia tăng năng lực cạnh tranh./.

Đọc thêm