VietABank vào Top 10 Ngân hàng điện tử được yêu thích

(PLO) -Kết quả này là động lực để VietABank không ngừng phát triển công nghệ, mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng tiện ích, nhanh chóng, hoàn toàn bảo mật và an toàn.
VietABank vào Top 10 Ngân hàng điện tử được yêu thích
Với những tính năng vượt trội trong hệ thống ngân hàng điện tử, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) hân hạnh đạt vị trí thứ 7 trong Top 10 Ngân hàng điện tử được quan tâm nhất với hơn 123.628 lượt bình chọn của khách hàng. 
Đạt vị trí thứ 7 trong tổng số 29 ngân hàng tham gia chương trình bình chọn My Ebank lần này là minh chứng cho chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử của VietABank. “Để có được thành quả này, VietABank đã không ngừng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ và phát triển ứng dụng, xây dựng trung tâm dữ liệu thế hệ mới ứng dụng công nghệ “ảo hoá”, sử dụng công nghệ điện toán đám mây và khai trương dịch vụ EBanking thế hệ mới với nhiều tiện ích vượt trội”, Ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã, Giám đốc Khối Công Nghệ Ngân hàng VietABank chia sẻ.
Nhằm tri ân những tình cảm của khách hàng, VietABank đang không ngừng phát triển các tiện ích của ngân hàng điện tử thông qua các dịch vụ: miễn phí chuyển khoản đến 27 ngân hàng với thời gian giao dịch chỉ trong 3 giây,  tiết kiệm online, vay online; thanh toán online các loại hóa đơn tiền nước, điện, điện thoại di động, cố định, truyền hình, Internet, dịch vụ tài chính, topup thẻ cào điện thoại, game… của hàng chục nhà cung cấp dịch vụ trên toàn quốc. 
Hội đồng Chuyên môn đang nghe báo cáo tình hình triển khai My Ebank và năng lực của các ngân hàng tham gia.
Hội đồng Chuyên môn đang nghe báo cáo tình hình triển khai My Ebank và năng lực của các ngân hàng tham gia. 
Khởi động từ đầu tháng 9/2014, Chương trình My Ebank đã thu hút sự tham gia của 29 trên tổng số 43 ngân hàng đang cung cấp dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking cho khách hàng cá nhân tại Việt Nam, bao gồm 3 ngân hàng thương mại có vốn nhà nước, các ngân hàng cổ phần và ngân hàng 100% vốn nước ngoài.
 Phục vụ hơn 95% lượng khách hàng có tài khoản ở ngân hàng, các ngân hàng này đi tiên phong trong phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đưa dịch vụ ngân hàng đến gần người dân hơn nữa và nỗ lực từng ngày để nâng cấp, hoàn thiện dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng trong nền thanh toán hiện đại.

Đọc thêm