5 bí quyết ghi điểm cho buổi hẹn đầu tiên

(PLO) - Vlogger Crown Nguyen cho rằng, để gây ấn tượng cho buổi gặp đầu tiên thì người trẻ nên ăn mặc phù hợp, nói chuyện có duyên,... và không nên sống ảo.
5 bí quyết ghi điểm cho buổi hẹn đầu tiên
Để khởi đầu một tình yêu hay chuyện hẹn hò thì buổi hẹn hò đầu tiên là rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chuyện hẹn hò tiếp tục diễn ra hay dừng lại? Vlogger Crown Nguyen cho biết, ngoại hình trong buổi gặp đầu tiên rất quan trọng, vì thế mà tuyệt đối không được ăn mặc diêm dúa, điều này sẽ làm bạn trở nên lố bịch. Nhưng không vì thế mà các bạn trẻ cho phép mình ăn mặc quá "lôi thôi, lếch thếch". 
"Nên tìm một bộ quần áo lịch sự, khi mặc vào cảm thấy tự tin nhất, phù hợp với phong cách, bộc lộ được tính cách và con người của bạn" - Crown Nguyen khuyên.
Mở màn cho cuộc hẹn đầu tiên, không nên bắt chuyện một cách quá vô duyên, không nên sống ảo với hành vi lôi điện thoại ra chụp ảnh để đăng tải lên facebook... hay chia sẻ cảm nhận của mình trong buổi hẹn đầu tiên lên facebook.
Vlog của Crown Nguyen được phía cộng đồng mạng tán thành, vì cư dân mạng cũng cho rằng hiện nay có quá nhiều bạn trẻ thích thể hiện cá tính của mình nên đôi khi làm mất thiện cảm với người khác. "Mình cũng từng đi gặp một cô gái quen qua facebook. Nhưng khi đến thì cô ấy có vẻ sang chảnh và cứ ngồi lấy mình ra nói rồi cười. Sau đó mình cảm thấy không thích nên đã dừng việc tìm hiểu cô ấy" - nickname Hoang Ha bình luận.
Nickname Linh La cũng chia sẻ: "Mình cũng từng hẹn hò với một anh chàng học kiến trúc, nhưng đến gặp nhau hai bên chẳng biết nói gì, anh ấy cũng không bắt chuyện với mình, thỉnh thoảng mới nói được đôi ba câu. Chẳng nhẽ, mình con gái mà cứ nói hỏi hết cái này đến cái khác? vì thế hai người lôi điện thoại ra dùng".
Clip chia sẻ về buổi hẹn đầu tiên của Vlogger Crown Nguyen: