9x rộ mốt phẫu thuật ngón tay đeo nhẫn cưới

Việc phẫu thuật thẩm mỹ ngón đeo nhẫn chỉ để chụp ảnh đẹp của các cô gái trước ngày cưới hiện bị cư dân mạng không ngừng ném đá vì lối sống quá ảo.
Các cô gái ngày càng ưa chuộng việc phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay trước ngày cưới.
Các cô gái ngày càng ưa chuộng việc phẫu thuật thẩm mỹ ngón tay trước ngày cưới.
Trang Buzzfeed vừa đưa tin về một trào lưu mới - phẫu thuật ngón tay đeo nhẫn cưới của các cô gái. Tuy nhiên, mục đích của việc làm này lại khiến nhiều người quan tâm và cảm thấy rất nực cười hơn cả - đó là chỉ để... chụp ảnh nhẫn cho đẹp. 
Xu hướng được gọi là "hand-lift" (tạm dịch: ngón tay thang máy - ý chỉ những ngón nuột nà, mềm mại) nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, nhất là tại Mỹ. Các cô dâu tương lai với đôi tay không như mong muốn là những người không ngừng cập nhật trào lưu này.
Để có được ngón tay ưng ý, phái đẹp phải trải qua cuộc tiểu phẫu trong khoảng 10 phút cho việc tiêm botox cùng một số chất khác và trả chi phí 700 bảng Anh (tương đương gần 25 triệu đồng). Mặc dù khoản tiền bỏ ra không hề nhỏ song vẫn có nhiều cô gái ưa chuộng, thực hiện trước khi lên xe hoa. 
Lý giải cho việc phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá là không cần thiết này, bác sĩ da liễu tại New York (Mỹ) - Ariel Ostad cho biết: "Chính các phương tiện truyền thông ngày nay khiến mọi người quan tâm nhiều hơn đến sự xuất hiện và cách thể hiện bản thân. Do đó, nếu như phụ nữ biết được rằng có cách nhanh chóng giúp họ đẹp hơn (dù chỉ là ở ngón tay), nhất là trong ngày trọng đại nhất đời mình thì họ sẽ sẵn sàng thực hiện". 
Đến nay, theo bác sỹ Ariel Ostad, số lượng phái đẹp nhờ đến công nghệ dao kéo để cải thiện ngón tay ngày càng tăng lên. Thậm chí nhiều chị em còn khoe khoang "thành tích" này của mình lên trang cá nhân và kêu gọi mọi người cùng tham gia nhằm có ngón đeo nhẫn nhỏ nhắn, xinh xắn và những tấm ảnh đăng tải trên mạng đẹp long lanh. 
"Hand-lift" rộ lên như một việc làm không thể thiếu trước khi kết hôn. Không ít cư dân mạng vì thế tỏ ra ngán ngẩm và cho rằng giới trẻ ngày nay đang sống quá ảo, quan tâm đến những thứ thực sự không cần thiết, mà quên đi nhiều giá trị đích thực trong cuộc sống.