Bé gái 14 tuổi bị bố “ngộ rượu” đánh phải nhập viện

(PLO) - Chỉ vì không đưa giấy mời của nhà trường về cho gia đình mà em Ng. T. T (14 tuổi) đã bị bố dùng cán chổi đánh bầm tím khắp cơ thể phải nhập viện cấp cứu. 
“Hổ dữ ăn thịt con”
Vụ việc trên xảy ra vào trưa 11/12, tại nhà của anh Nguyễn Văn Dương (SN 1979), trú tại xã Liên Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, sau khi đi làm về, anh Dương đi thẳng vào trong nhà rồi khép cửa lại. Lúc đó, chỉ có con gái tên Ng. T. T (SN 2001) ở nhà. Nhìn thấy con anh này chẳng nói câu nào, đi lấy chiếc chổi lau nhà. 
Rồi đi ra chỗ con ngồi, anh Dương dùng cán chổi đánh không thương tiếc vào người em T. Bị đánh đau, T. khóc lóc van xin nhưng bố em vẫn không chịu tha. Sau khi đánh con, anh Dương tiếp tục đi làm. 
Không lâu sau, hàng xóm sang chơi thấy em T. ngất xỉu trong nhà. Người này liền đỡ T. lên thì phát hiện trên người em bị bầm tím khắp người. 
Hốt hoảng, người hàng xóm đã đưa T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên.  
Qua kiểm tra, người em T. chằng chịt vết đánh bầm tím ở cánh tay, lưng, mông. Ngoài ra, em T. còn bị rạn xương tay, các bác sĩ phải bó bột cho em. 
Trao đổi với phóng viên, công an viên của xã Liên Chung – Nguyễn Văn Bình xác nhận vụ việc em T. bị bố đánh đập bầm tím khắp người. Đến chiều nay (12/13), chính quyền xã sẽ sang nhà anh Dương để làm rõ việc Dương hành hung con gái và có biện pháp răn đe xử lý.
Người bố “ngộ rượu” dạy con quá đà
T. đang nằm điều trị tại khoa ngoại của bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên, được 4 - 5 người thân thay nhau túc trực chăm sóc. Sức khỏe của em đã dần ổn định, có thể xuất viện trong 1-2 ngày tới. 
Khi hỏi về nguyên nhân em T. bị đánh, một người thân trong nhà cho biết, trước đó, em T. đã quay lại một đoạn clip các bạn trong trường đánh nhau. Sau đó, T. tung clip này lên mạng và nhà trường đã gửi giấy thông báo sựu việc về gia đình nhưng T. không đưa giấy đó cho bố. Anh Dương biết được đã về nhà đánh con. 
Em T. bị bố đánh bầm tím khắp cơ thể.
 Em T. bị bố đánh bầm tím khắp cơ thể.
Theo tìm hiểu của phóng viên, anh Dương lấy hai vợ nhưng cả hai đều không sống nổi với tính tình thất thường của chồng. Người vợ cả tên D. T. H quê ở Lục Ngạn, cách nhà anh Dương chừng 60km. Hai người sinh được T. 
Anh Dương đi làm thợ xây sau đó lên làm cai công trình. Do tính chất công việc nên anh này thường xuyên phải đi làm ăn xa. Vợ ở nhà chăm sóc con và làm ruộng. Tuy nhiên, anh Dương thường xuyên ghen tuông khiến người vợ bỏ về nhà ngoại sinh sống.
Sau khi tòa giải quyết đơn ly hôn, anh Dương được nuôi con gái. Còn người vợ về nhà ngoại một thời gian thì đi làm ăn xa. 
Cuộc hôn nhân đổ vỡ không bao lâu, Dương lấy một người vợ quê ở Lạng Sơn. Hai người cũng có với nhau một con gái. Nhưng vì chồng ghen với một người đến làm thuê cho gia đình, người vợ này cũng bỏ đi.
Một vị công an xã cho biết, thường ngày anh Dương sống chan hòa với người thân trong nhà và hàng xóm. Nhưng mỗi khi uống rượu vào là Dương thường đánh đập vợ con. Mọi người hay bảo Dương bị “ngộ rượu”. 
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.