Chàng đồng tính trong vỏ hotgirl bán bún thịt tích tiền chuyển giới

(PLO) - Bề ngoài Hạ Mi không khác gì một cô gái mới lớn. Nhưng ẩn sau dáng dấp thiếu nữ đó là một chàng trai đang khao khát chuyển giới mỗi ngày...
Chàng đồng tính trong vỏ hotgirl bán bún thịt tích tiền chuyển giới
Bị sỉ nhục khi tỏ tình với bạn đồng giới
Hạ Mi, sinh năm 1994, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Hạ Mi phát hiện mình là người đồng tính từ năm lớp 8, từ đó Hạ Mi mới bắt đầu lên mạng để tìm hiểu về giới tính thật của mình. Để từ đó, Hạ Mi bắt đầu sống cuộc đời của một người con gái.
"Mình phát hiện là người đồng tính hồi lớp 8, lúc đó một cậu bạn bên cạnh được 10 điểm kiểm tra. Cậu bạn đó đã sung sướng và ôm chầm lấy mình, lúc đấy mình cảm thấy tim mình rung động và cảm giác đó là một tình yêu" - Hạ Mi chia sẻ.
Sau đó Mi đã mạnh dạn viết thư tỏ tình với bạn cùng giới ngồi cạnh mình với hy vọng sẽ nhận lại được tình cảm đáp lại. Nhưng không ngờ, người bạn đó đã nói với cả lớp rằng Hạ Mi là người đồng tính, bệnh hoạn, bê đê, bóng. Cũng kể từ lúc đó, Hạ Mi bị bạn bè khinh chê và không ai dám lại gần.
Bề ngoài Hạ Mi vẫn mang dáng dấp của một cô gái
 Bề ngoài Hạ Mi vẫn mang dáng dấp của một cô gái
Quệt đi giọt nước mắt, Hạ Mi tâm sự: "Lúc đó, mình rất đau khổ, nhục nhã. Mình ước, mình có thể là một người con gái thì mình sẽ được yêu tự do".
Cũng cuối năm cấp 2, do buồn, đau khổ khi bị bạn bè kỳ thị, cộng thêm mẹ của Mi bị ốm nên Mi đã phải nghỉ học để chăm sóc mẹ của mình. Việc mình là người đồng tính, Mi cũng kể cho mẹ nghe. Tuy đau khổ nhưng rồi bà cũng chấp nhận để Mi sống đúng với giới tính của bà.
Khát khao trở thành con gái
Do được sự đồng ý của mẹ và khát khao trở thành con gái. Hạ Mi bắt đầu mặc đồ con gái, làm những công việc con gái vẫn hay làm. "Lúc đó, hàng xóm láng giềng họ tỏ ra kỳ thị, nói bóng gió, trêu chọc. Nhưng mình cứ kệ, vì thế giờ họ cũng quen với cách sống của Mi" - Hạ Mi nói.
Hiện tại, vẻ bên ngoài của Mi là một cô gái mới lớn, bởi hàng ngày Hạ Mi vẫn mặc quần áo và váy của con gái, tóc Hạ Mi dài và có trang điểm. Nhưng nhiều người không biết rằng, bên trong vỏ bọc đó là một người đàn ông. Vì thế, Hạ Mi vẫn khát khao có đủ tiền để được phẩu thuật chuyển giới thành một người phụ nữ. 
Hạ Mi chia sẻ: "Biết rằng việc phẩu thuật giới tính rất tốn kém, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng vì khát khao trở thành một người con gái, nên mình sẽ phẫu thuật khi có điều kiện".
Nói về tình yêu của bản thân, Hạ Mi cho biết, hiện tại Hạ Mi vẫn đang tìm kiếm một tình yêu chân thực. Mặc dù, trước đây cũng đã có nhiều người tán tỉnh, nói lời yêu nhưng Hạ Mi vẫn chưa tìm được một tình yêu thực sự. Bởi nhiều người đến với Hạ Mi chỉ vì sĩ diện, chỉ vì họ xem Mi là một người chuyển giới đi bên cạnh họ để họ được hãnh diện.
Vì cuộc sống của hai mẹ con Mi khó khăn nên hằng ngày Mi phải bán bún thịt nướng ở ngoài chợ để có tiền chăm sóc mẹ. Mi cầu mong mẹ của mình có khỏe mạnh để chứng kiến sự thành công của bản thân./.