Chồng giỏi việc nội trợ sẽ sex ít hơn

Một nghiên cứu của các nhà khoa học trên tạp chí Xã hội học ở Mỹ cho rằng, đàn ông làm nội trợ như nấu ăn, mua sắm... thì làm tình ít hơn những ông chồng làm việc nặng nhọc trong nhà.
Ảnh minh họa. Nguồn internet
Ảnh minh họa. Nguồn internet 
Giáo sư khoa xã hội học ở Trường đại học Washington - ông Julie Brines nêu ra sự quan trọng của việc làm đúng theo giới tính ảnh hưởng vấn đề ái ân của vợ chồng họ đã nghiên cứu: "Cặp vợ chồng nào mà chồng làm việc nội trợ phụ nữ thường làm thì làm tình ít hơn. Cặp vợ chồng nào mà chồng làm việc nặng nhọc tiêu biểu của đàn ông sẽ làm tình nhiều hơn".
Các nhà nghiên cứu thu thập và kiểm tra dữ liệu từ một cuộc khảo sát quốc gia của khoảng 4.500 cặp vợ chồng tình dục khác giới ở Mỹ đã tham gia cuộc điều tra quốc gia về gia đình và hộ gia đình. 
Kết quả cho thấy, những ông chồng làm nội trợ trong nghiên cứu này chỉ làm tình một tháng 5.2 lần, các bà vợ 5.6 lần, trong khi những cặp vợ chồng mà chồng làm việc nặng nhọc thì ân ái nhiều hơn.
Kết quả này cho thấy là những ông chồng làm việc nặng nhọc tạo ra môi trường ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến giờ "giờ cao điểm" thường xuyên hơn.