Cười nghiêng ngả với clip “Trở về tuổi thơ” của Phở

(PLO) - Đoạn clip "Trở về tuổi thơ" chiếm được hơn nửa triệu lượt truy cập trên Youtube với sự diễn xuất của 2 vlogger đình đám là Phở Đặc Biệt và Huy Me.
Cười nghiêng ngả với clip “Trở về tuổi thơ” của Phở
Đoạn clip "Trở về tuổi thơ" được Phở Đặc biệt đăng tải trên Youtube tối 20/4 và nhanh chóng được cộng đồng mạng ủng hộ và chia sẻ. Đoạn clip lấy Phở Đặc Biệt làm nhân vật chính để quay trở về tuổi thơ của chính mình với hàng loạt tình tiết gây cười, ngoài ra đoạn clip này còn có sự tham gia của vlogger Huy Me.
Đoạn clip đã đưa người xem trở về tuổi thơ của họ như: bị bắt nạt, tranh giành, chơi trốn tìm,...cuối clip ghi lại cảnh tượng xúc động của Phở Đặc Biệt khi nhớ về người bà của mình.
Trò hét trước quạt của Phở (ảnh cắt từ clip).
 Trò hét trước quạt của Phở (ảnh cắt từ clip).
Từ lâu nay Phở Đặc Biệt tên thật là Tô Bửu Phát thuộc thế hệ 9X đã trở thành cái tên quen thuộc từ cộng đồng mạng. Nhưng thời gian gần đây các clip hài, tạo tiếng cười cho cộng đồng mạng bị "nhạt" dần. vì thế mà clip "Trở về tuổi thơ" lần này của Phở đã đánh dấu một điểm sáng để thu hút cư dân mạng nhiều hơn. Chỉ chưa đầy một ngày đăng tải clip nhưng lượt truy cập đã hơn nửa triệu.
"Cảm ơn Phở đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Xem clip xong mình chỉ khao khát được trở về tuổi thơ của mình. Nhớ những trò chơi đó quá!" - nickname Hoang Nguyên bình luận.
"Mình đã cười té ghế", "xem lại những trò này buồn cười quá", "Phở hãy tiếp tục tạo tiếng cười cho bọn mình", "những trò này không biết thế hệ 10X giờ có còn chơi nữa không nhỉ?",... đó là những lời bình luận có cánh mà phía cư dân mạng dành cho Phở Đặc Biệt.
Đoạn clip khiến hơn nửa triệu người phải cười: