Điểm danh những câu nói dối kinh điển của nàng

Phái đẹp nói dối đàn ông khá nhiều dù họ chẳng mấy khi chịu thừa nhận...
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
1. “Tiền không quan trọng”
Hầu hết phụ nữ sẽ kết hôn vì tiền hơn là vì yêu, nhưng một trong những lời nói dối phổ biến nhất của họ lại là “tiền đâu có quan trọng”. Cứ cho rằng họ không chọn chồng dựa trên mức thu nhập của anh ta, nhưng họ luôn biết thiếu tiền sẽ khiến cuộc sống trở nên khổ sở, khó khăn, đặc biệt, không có tiền thì không thể làm những điều họ muốn.
2. “Tất nhiên là em thích gia đình anh”
Không ít phụ nữ thực sự thích và có thể chung sống thuận hòa với gia đình nhà chồng, có quan hệ tốt với gia đình người yêu, nhưng hãy nghĩ về số không thích - họ chẳng thể thừa nhận điều này. Nói với một người rằng bạn không thích gia đình họ nghe rất “động chạm” cho nên không phải điều gì đáng ngạc nhiên khi phụ nữ chọn nói dối người đàn ông của mình về vấn đề tế nhị ấy.
3. “Em không ngại nấu lại đâu”
Một lời nói dối khác phụ nữ có thể sử dụng ở giai đoạn đầu của yêu đương là họ không phiền nếu phải làm tất những việc nấu nướng, rửa bát, nhặt nhạnh quần áo bẩn, đồ lót, tất vớ bẩn mang cho vào máy giặt... Thời gian để lời nói dối hạ màn cũng không dài, đàn ông sẽ sớm nhận ra rằng anh ta phải tự làm những việc này nếu không muốn bị cằn nhằn rác tai.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
4. “Em sai rồi”
Sẽ có lúc họ nói lời xin lỗi mà trong lòng biết chắc rằng mình chẳng hề sai, chẳng qua vì muốn cuộc chiến tranh kết thúc. Đàn ông cũng hành xử tương tự. Suy cho cùng, chẳng ai thích cãi nhau.
5. “Em không ghen”
Hầu hết phụ nữ bày tỏ rằng họ không suy nghĩ gì khi bắt gặp người đàn ông của mình ngắm nhìn cô gái khác hay say sưa xem tạp chí dạng playboy, song trong lòng họ có thể đang nghĩ khác. Họ nói dối chẳng qua muốn tỏ ra mình là cô gái tự tin, dễ thương và dễ tính, nhưng rồi thế nào cũng tìm cách hành xử tương tự để chọc tức, bắt anh chàng của mình phải ghen.
6. “Thật phi thường!”
Hầu hết mọi phụ nữ nói dối chuyện trên giường, họ giả đò lên đỉnh hay an ủi đối tác rằng “kích cỡ có quan trọng gì đâu”, hoặc tỏ ra không có gì phải thất vọng nếu nửa kia gặp đôi chút trục trặc ở khả năng cương cứng. Tương tự, việc phụ nữ ngợi ca người đàn ông của mình “giỏi nhất”, “khỏe nhất” cũng là lời nói dối khá phổ biến.