Đôi nam nữ gieo mình xuống sông sau khi cãi nhau

(PLO) - Tối 8/11, lực lượng chức năng thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy thi thể đôi nam nữ tự vẫn tại khu vực cầu Hòa Đông (thuộc khu 4, thị trấn Ái  Nghĩa).
Nhiều người dân tập trung trên cầu theo dõi vụ việc
Nhiều người dân tập trung trên cầu theo dõi vụ việc

Vụ việc xảy ra trưa cùng ngày. Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Hương (SN 1995) và Đặng Ngọc Hoàng (SN 1992, cùng ngụ xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc).

Theo những người chứng kiến, trước khi đôi nam nữ nhảy cầu, họ thấy 2 bên xảy ra tranh cãi. Cô gái gieo mình xuống sông trước, sau đó người thanh niên cũng nhảy theo. Cả 2 nạn nhân bơi được một đoạn rồi mất tích. Tại hiện trường, 1 trong nạn nhân để lại một xe máy hiệu Sirius và một lá thư tuyệt mệnh.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đại Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do những ngày qua có mưa lớn, nước sông Vu Gia dâng cao và chảy mạnh nên việc tìm kiếm gặp khó khăn. Đến tối 8/11 vẫn còn rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu để theo dõi việc tìm kiếm.

Khu vực cầu Hòa Đông thường xuyên xảy ra các vụ nhảy cầu. Khoảng 2 tháng trước cũng có một thanh niên gieo mình xuống sông tự tử.