“First Kiss Việt” phiên bản bịt mắt

(PLO) - "First Kiss Việt" được thực hiện bởi một nhóm bạn trẻ có tên 4Public. Khi những người trẻ chưa quen biết nhau, họ gặp nhau trong tình cảnh cả hai đều bị bịt mắt và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.
“First Kiss Việt” phiên bản bịt mắt
"First Kiss Việt" phiên bản bịt mắt
Đoạn clip "First Kiss Việt" phiên bản bịt mắt, thu hút sự tham gia của 20 bạn trẻ. Họ được những người thực hiện clip bịt mắt lại rồi xếp theo từng cặp, tự động trao cho nhau những nụ hôn. Sau khi nụ hôn kết thúc, họ mới được nhìn thấy nhau và có thể trò chuyện làm quen nhau. Những nụ hôn của họ sẽ được ghi lại bằng máy quay và dựng thành một đoạn phim ngắn.
Đạo diễn clip Samson Sakata chia sẻ: "Thời đại ngày này cái gì cũng chóng vánh, cái gì ào ào lướt qua khiến cho con người ta đôi khi chẳng kịp quay đầu lại xem trước đây vài phút họ đã làm gì, hôm qua họ đã làm gì? Tôi nhớ có từng đọc qua 1 bài viết của một trang khá nổi tiếng ở Việt Nam với tiêu đề như sau "Em có thể làm "chuyện ấy" với một người xa lạ nhưng đừng bắt em phải hôn". 
Những bạn trẻ tham gia cùng "First Kiss Việt" phiên bản bịt mắt.
 Những bạn trẻ tham gia cùng "First Kiss Việt" phiên bản bịt mắt.
Vì thế ý tưởng "Cho những người lạ, chưa từng gặp nhau và... hôn nhau" và đặt tên là First Kiss theo đúng mô típ của nước ngoài nhưng làm theo kiểu Việt Nam là... bịt mắt lại để không biết đối phương là ai. Khi bạn không biết đối phương là ai, ăn mặc ra sao, đẹp hay xấu... liệu cảm giác hôn của bạn lúc ấy là gì?".
Hiện tại, clip "First Kiss Việt" phiên bản bịt mắt đang thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Clip thể hiện một cách sống thoáng hơn, thân thiện hơn giữa những người trẻ với nhau. Họ dám thể hiện bản thân trước ống kính máy quay, dám hôn những người xa lạ...

Khoảnh khắc khi họ được nhìn mặt nhau sau nụ hôn.
 Khoảnh khắc khi họ được nhìn mặt nhau sau nụ hôn.

Cách đây không lâu, ở nhiều nước trên thế giới cũng nở rộ trào lưu làm clip "First Kiss" để thử cảm xúc của những người lạ khi gặp nhau, trải nghiệm những nụ hôn với người xa lạ, để xích lại gần nhau hơn,... Khi đến Việt Nam, trào lưu này được những người trẻ đón nhận nhiệt tình và thích thú.
Phía những người thực hiện First Kiss Việt cũng cho biết, đã có nhiều bạn trẻ liên hệ để hỏi tập 2 và cũng như đăng ký tham dự. Điều kiện để những bạn trẻ tham dự vào một chương trình First Kiss trên thế giới cũng như ở Việt Nam là phải đủ 18 tuổi và không kể giới tính.
Những hình ảnh hậu trường của "First Kiss Việt" phiên bản bịt mắt: